เอิ๊ต ภัทรวี เปิดฉากความสดใสของมินิอัลบั้มใหม่ ด้วยผลงานเพลง "ไม่ให้เธอหายไป" | Sanook Music

เอิ๊ต ภัทรวี เปิดฉากความสดใสของมินิอัลบั้มใหม่ ด้วยผลงานเพลง "ไม่ให้เธอหายไป"

เอิ๊ต ภัทรวี เปิดฉากความสดใสของมินิอัลบั้มใหม่ ด้วยผลงานเพลง "ไม่ให้เธอหายไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหมาที่ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ เอิ๊ต - ภัทรวี ศรีสันติสุข  ที่ก้าวจากการเป็นศิลปิน YouTuber สู่การเป็นเจ้าของเพลงฮิต "Sky&Sea" และ "ถ้าฉันหายไป" ที่เพิ่งปล่อยผลงาน EP อัลบั้มชุด About Time กับค่าย Muzik Move Records ไปหมาดๆ >> เอิ๊ต ภัทรวี ส่งท้ายมินิอัลบั้ม พร้อมเอ็มวีเศร้าล้านวิว "ถ้าฉันหายไป"

 

เอิ๊ต ภัทรวี

 

ใครที่ติดตามเอิ๊ตมาตั้งแต่แรก จะเห็นว่าผลงานเพลงส่วนใหญ่ของเธอมักจะมาในแนวหม่นๆ เศร้าๆ เช่น "Timehop", "มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น" และเพลง "ถ้าฉันหายไป" ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้มาพร้อมผลงานเพลง "ไม่ให้เธอหายไป" ที่ถือเป็นเพลงรักสดใสเพลงแรกที่เธอทำออกมา

 

เอิ๊ต ภัทรวี

 

เพลง "ไม่ให้เธอหายไป" เล่าเรื่องราวของคู่รักที่ทะเลาะกันมาในระยะหนึ่ง พอไม่ได้พูดคุยกันก็รู้สึกคิดถึง รู้สึกว่าบางอย่างในชีวิตของตัวเองหายไป เลยให้เพลงนี้มาช่วยปรับความเข้าใจ เพื่อจะได้กลับมายิ้มให้กันอีกครั้ง ซึ่งซิงเกิลนี้จะเป็นเพลงแรกของมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่กำลังจะออกมาเร็วนี้ของเอิ๊ต โดยเอิ๊ตเองก็ได้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ ศิลปินเสียงดีจากวง Season Five ที่ร่วมงานกับเธอมาตั้งแต่เพลง "Sky&Sea" ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ มือกลองวง Clash และ ผู้บริหารค่าย Muzik Move Records อย่าง โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาเป็นผู้เขียนเนื้อเพลง 

 

เอิ๊ต ภัทรวี

นอกจากจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของเนื้อหาแล้ว ผลงานเพลงนี้ยังมีนำซาวด์ของเครื่องดนตรีอย่างซินธิไซเซอร์ และกีตาร์ไฟฟ้ามาผสมในพาร์ททำนองมากขึ้น ซึ่งเอิ๊ตเองก็ได้เป็นผู้แต่งทำนองและร่วมเรียงเรียงเพลงนี้จนออกมาสมบูรณ์ด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook EarthPatravee

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอิ๊ต ภัทรวี เปิดฉากความสดใสของมินิอัลบั้มใหม่ ด้วยผลงานเพลง "ไม่ให้เธอหายไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook