ปูเป้ BNK48 เผยความรู้สึก! หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และ โปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต | Sanook Music

ปูเป้ BNK48 เผยความรู้สึก! หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และ โปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต

ปูเป้ BNK48 เผยความรู้สึก! หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และ โปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่างาน BNK48 3rd Single “Shonichi” Handshake Event หรืองานจับมือซิงเกิลที่ 3 จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ในงานก็มีการประกาศข่าวใหญ่ที่น่าตื่นเต้นมากมาย อย่างเช่นการประกาศเซ็มบัตสึที่จะร้องเพลงซิงเกิลใหม่ รวมถึงคอนเสิร์ตพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ด้วย

 

BNK48 3rd Single “Shonichi” Handshake Event

 

 

ในวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านได้มีการประกาศเซ็มบัตสึเพลง "Kimi wa Melody - เธอคือ.....เมโลดี้" ซึ่งเป็นเพลงหลักของซิงเกิลที่ 4 Kimi wa Melody ซึ่งมาพร้อมเซ็มบัตสึมากถึง 21 คนได้แก่  มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ,เฌอปราง อารีย์กุล, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร, มายด์-ปณิศา ศรีละเลิง, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์ และสมาชิกรุ่น 2 อย่าง ผักขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, ฝ้าย-สุมิตรา ดวงแก้ว, ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ, มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์, เค้ก-นวพร จันทร์สุข และ เซ็นเตอร์ของเพลงนี้ก็คือ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล สมาชิกที่เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์เพลง "วันแรก (Shonichi)" 

 

คลิกชมคลิปประกาศสมาชิกเซ็มบัตสึเพลง Kimi wa Melody - เธอคือ.....เมโลดี้ ได้ที่นี่

เนย BNK48 

 

ล่าสุดในวันที่ 19 สิงหาคม ทางวงก็ได้ประกาศว่าเพลง "Yume e no Route : หมื่นเส้นทาง" จะเป็นเพลงรอง (Coupling Song) ที่อยู่ในอัลบั้มซิงเกิล Kimi wa Melody โดยผู้ที่เป็นเซ็มบัตสึเพลงนี้ก็มี 16 สมาชิกอย่าง เจนนิษฐ์, เจน, น้ำหนึ่ง,  มายด์,  ซัทจัง,จ๋า,ไข่มุก ที่เป็นสมาชิกเซ็มบัตสึของเพลง "Kimi wa Melody - เธอคือ.....เมโลดี้" และ มิโอริ โอคุโบะ, อิซึตะ รินะ, จิ๊บ-สุชญา แสนโคต, น้ำใส - พิชญาภา นาถาเปี่ยม - รินรดา อินทร์ไธสง, ก่อน - วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ, เคท-กรภัทร์ นิลประภา,นิ้ง-มนัญญา เกาะจู,และผู้ที่รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลงก็คือ ปูเป้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้รับตำแหน่งนี้

 

คลิกชมคลิปการประกาศเซ็มบัตสึเพลง Yume e no Route : หมื่นเส้นทาง ได้ที่นี่

ปูเป้ BNK48 

 

นอกจากจะเป็นเซ็นเตอร์ของเพลงใหม่แล้ว ในวันที่ 23 ตุลาคม 2561 ทางวงจะมีคอนเสิร์ตพิเศษที่ปูเป้จะได้เป็นโปรดิวเซอร์ที่ดูแลภาพรวมของการแสดง ซึ่งโจทย์สำคัญของคอนเสิร์ตนี้ก็คือการที่สมาชิกที่ไม่เคยเป็นเซ็มบัตสึของซิงเกิลหลักอย่าง เคท, น้ำใส, จิ๊บ, นิ้ง และ เปี่ยม จะได้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงที่นำมาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยกิจกรรมพิเศษครั้งนี้มีชื่อว่า BNK48 หมื่นเส้นทาง Challenge Project โดยล่าสุด ปูเป้ ได้ลงโพสต์ขอบคุณแฟนๆ และทีมงานสำหรับโอกาสที่ได้รับครั้งนี้

 

 

 

 

สำหรับ ปูเป้ BNK48 นอกจากจะเป็นสมาชิกที่มีความสามารถในการร้องและเต้นจนเป็นเซ็มบัตสึซิงเกิลเพลงโปรโมตอย่าง “คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie” "วันแรก Shonichi" "River" มาจนถึงเพลง "Kimi wa Melody - เธอคือ.....เมโลดี้" ความเป็นธรรมชาติในการพูดคุยที่ตรงไปตรงมาและการแต่งตัวที่สดใสในฐานะสมาชิกกลุ่มฮาราจูกุของวงร่วมกับโมบายล์และไข่มุก ก็ทำให้เธอเป็นอีกสมาชิกที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากในเวลานี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pupe BNK48 BNK48

Story : Sidhipong W.

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"

>> BNK48 “Shonichi” Handshake Event ย้อนวินาทีความสุข ของการไปงานจับมือครั้งแรก!

>> “จุดสตาร์ท” ที่งดงามของ 26 สาวไอดอลที่มาแรงที่สุดใน BNK48 1st Concert “STARTO”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปูเป้ BNK48 เผยความรู้สึก! หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และ โปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook