บุ๊ค ศุภกาญจน์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รุงรังชีวิต" หลังเจอดราม่าเพลง "สืบพันธ์ุ" | Sanook Music

บุ๊ค ศุภกาญจน์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รุงรังชีวิต" หลังเจอดราม่าเพลง "สืบพันธ์ุ"

บุ๊ค ศุภกาญจน์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รุงรังชีวิต" หลังเจอดราม่าเพลง "สืบพันธ์ุ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เจอดราม่าเรื่องผลงานเพลง "สืบพันธุ์" จนตัดสินใจหยุดเผยเเพร่เพลงตามช่องทางโลกออนไลน์ไป ล่าสุด บุ๊ค-ศุภกาญจน์ ประณต ศิลปินหนุ่มจากค่าย บังเอิญมิวสิค บึงกาฬ ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "รุงรังชีวิต" หลังจากที่ปล่อยเพลง "บ่ฮักอย่าฝืน" ไปเมื่อตอนปลายเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา >> บุ๊ค ศุภกาญจน์ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังเพลง "สืบพันธุ์" เจอดราม่า

 

 

เพลง "รุงรังชีวิต" เล่าถึงการสลัดความทุกข์เรื่องความรักที่มันรุงรังชีวิตออกไป และก้าวต่อไปสู่วันที่มีความสุข ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงที่มีเนื้อหาแนวให้กำลังใจเพลงแรกของ บุ๊ค  หลังจากที่ทำเพลงเศร้าที่เล่าถึงความเจ็บปวดมาตลอด 

 

 

ถึงแม้จะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาต่างจาก 3 เพลงแรกที่ทำออกมา แต่การกลับมาครั้งนี้ บุ๊ค ก็ยังคงทำเพลงโดยมีลายเซ็นของเขาชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมา และดนตรีแนวร็อคเรียบง่ายที่มีกลิ่นอายลูกทุ่งเหมือนผลงานที่ผ่านมา >> บุ๊ค ศุภกาญจน์ จากอดีตทหารเกณฑ์ สู่ศิลปินลูกทุ่งอินดี้เจ้าของเพลงดัง

 

คลิกฟังเพลง รุงรังชีวิต - บุ๊ค ศุภกาญจน์

 

 

การกลับมาครั้งนี้ บุ๊ค ได้มาพร้อมผลงานเพลงที่ต่างออกไปจากเดิมชัดเจน แต่ก็ยังคงกลิ่นอายเดิมเอาไว้ ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้เขาจะมีเอ็มวีของเพลงนี้ออกมาด้วยหรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook บุ๊ค ศุภกาญจน์

Story : ทีมงาน Sanook! Music

>> 5 ศิลปิน "ลูกทุ่งอินดี้" มาแรง ที่น่าจับตามองในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook