ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ทวีตถึงละคร "เมีย2018" ขอให้ทีมงานผู้จัดนำเพลงของตนไปใช้ในฉาก | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ทวีตถึงละคร "เมีย2018" ขอให้ทีมงานผู้จัดนำเพลงของตนไปใช้ในฉาก

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ทวีตถึงละคร "เมีย2018" ขอให้ทีมงานผู้จัดนำเพลงของตนไปใช้ในฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้กระแสละครเรื่อง เมีย2018 ถือว่ามาแรงมาก เพราะเนื้อหาละครที่เข้มข้นและเสน่ห์ของนักแสดงอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รวมไปถึง นักแสดงสมทบอย่าง มารี เบิร์นเนอร์,  เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ก็ทำให้ละครเรื่องนี้มีเรตติ้งสูงกว่า 5.9 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำลายสถิติละครทุกเรื่องที่ผ่านมาของช่อง One และยังสูงกว่าละครเรื่องอื่นที่ออกอากาศเวลาเดียวกันด้วย >> เรตติ้งโหด "เมีย2018" ขึ้นเป็นละครเรตติ้งสูงที่สุดของช่อง One

 

นักแสดง เมีย2018

 

นอกจากตัวละครจะโด่งดังแล้ว เพลงที่ถูกใช้ในละครอย่าง "ในฤดูที่ต่างไป"  ที่ถ่ายทอดโดย ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ ก็มียอดวิวสูงกว่า 5 ล้านวิวไปแล้ว ในขณะที่เพลง "ไม่มีเธอไม่ตาย" ของ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ได้ Twopee (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) มาฟีทเจอริ่ง ก็เป็นที่พูดถึงมากขึ้นหลังจากถูกนำไปใช้่ในซีรีส์ และการที่เพลงได้ไปอยู่ในละครก็กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยอดวิวเพลงสูงกว่า 20 ล้านวิว และขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Top 100 หลายสัปดาห์ >> ซิลวี่ ภาวิดา ทึ่ง! หลังเพลงละคร "เมีย2018" มียอดวิวเหนือความคาดหมาย

 

ซิลวี่

แก้ม

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทางทีมงานละครเองก็ได้มีการนำเพลงละครหลายๆ เรื่อง ไปใช้ในฉากต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ไกลแค่ไหนคือใกล้" ของ Getsunova ที่อยู่ในฉากที่ วศิน ที่รับบทโดย ฟิล์ม ธนภัทร  กำลังเฝ้ามองคนที่เขารัก ก็มีแฟนละครจำนวนมากตามมาฟังเพลงหลังจากที่ฉากนี้ผ่านไป หรือเพลง "รักแท้ดูแลไม่ได้" ของ Potato ที่อยู่ในฉากหลังการหย่าของ ธาดา และ อรุณา ที่รับบทโดย  ป้อง ณวัฒน์  และ บี-น้ำทิพย์ 

 

ฉากของวศินที่มีเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ในช่วงท้าย

 

ฉากหลังการหย่าที่มีเพลง รักแท้ดูแลไม่ได้ ประกอบ

 

 

คอมเมนต์ของแฟนที่ตามมากฟังเพลง รักแท้ดูแลไม่ได้ หลังละครจบ

 

ล่าสุด ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์ชื่อดังดีกรีโค้ชรายการ The Rapper ก็ได้ออกมาทวีตถึงทีมงานละครว่าอยากให้ทีมงานเอาเพลงเขาไปใช้ในละครบ้าง จนทำให้แอดมินทวิตเตอร์ช่อง One ทวีตตอบว่าอยากนำเพลงขึ้นรถแดง ที่ ชูใจ-ณอร ศรีหมอก ลูกสาวของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ร้องไปใช้ และล่าสุดแอดมิน One บันเทิง ซึ่งเป็นรายการข่าวบันเทิงของช่องก็มาตอบอีกว่า "ถ้าขอมาก็จัดให้ แต่ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ต้องไปร้องซิงเกิลใหม่ "สวัสดีวันจันทร์" ในรายการ" >> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ชวน "ชูใจ" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีสุดน่ารัก "ขึ้นรถแดง"

 

 

 

ทวีตของฟักกลิ้งฮีโร่

 

ถือได้ว่ากระแสความแรงของละคร เมีย2018 นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะตอนนี้กระแสของละครก็ได้ส่งต่อไปถึงทุกอย่างที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นอาชีพการงานของนักแสดง ไปจนถึงบทเพลงที่อยู่ในเรื่องอีกด้วย ซึ่งเร็วๆ นี้ทาง Sanook! Music จะนำเพลงจากละครมารวบรวมให้ผู้อ่านได้ฟังกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ftodah Facebook ฟักกลิ้ง ฮีโร่

Story : Sidhipong W.

>> “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” กับ “ความจริงในใจ” ของแร็ปเปอร์ไทยทุกวันนี้ (คลิป)

>> “The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หู พี่น้อง และการทดลองที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>>“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” กับ “เสียงนาฬิกาปลุก” ที่สั่งหัวใจให้กล้าเดินออกมาจากจุดเดิม

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เล่าความรู้สึกกลัว หลังได้รับโอกาสให้โชว์บนเวที Miss Universe Thailand 2018

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ทวีตถึงละคร "เมีย2018" ขอให้ทีมงานผู้จัดนำเพลงของตนไปใช้ในฉาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook