ชิน ชินวุฒ โพสต์แซว "แก้ม วิชญาณี" หลังโคจรมาเจอกันใน The Mask Singer อีกรอบ | Sanook Music

ชิน ชินวุฒ โพสต์แซว "แก้ม วิชญาณี" หลังโคจรมาเจอกันใน The Mask Singer อีกรอบ

ชิน ชินวุฒ โพสต์แซว "แก้ม วิชญาณี" หลังโคจรมาเจอกันใน The Mask Singer อีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยตกรอบในฐานะ หน้ากากเทียน ในรายการ The Mask Singer ไปอย่างน่าเสียดาย ล่าสุด ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ก็ได้กลับมาแข่งขันในรายการอีกครั้ง พร้อมสวม หน้ากากฉลามขาว ที่ได้แรงบันดาลใจจากคาเเร็คเตอร์ตอนเด็กที่เป็นคนจมูกโด่งและใส่เหล็กดัดฟันของเขา

 

หน้ากากเทียน

 

หน้ากากฉลามขาว

 

ในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากเพลง "eyes nose lips" ของ แทยัง Bigbang ที่เขาร้องในสัปดาห์แรกแล้ว ในสัปดาห์ที่สอง ชิน ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งด้วยการร้องเพลง "หมากัด" ของ เอกชัย ศรีวิชัย ในแบบฮิปฮอป ซึ่งได้ Twopee (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอตมาแต่งเนื้อให้

 

ชิน ชินวุฒ

 

ซึ่งการตกรอบครั้งนี้ก็มาพร้อมความบังเอิญที่เเปลกใจ เพราะตอนที่เขาแข่งในฐานะ หน้ากากเทียน ชินต้องแข่งกับ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ศิลปินหญิงเสียงทรงพลังที่สวม หน้ากากมงกุฎเพชร ก่อนที่จะ ตกรอบไป และในสัปดาห์ที่เขามาแข่งรอบ Semi-Finale ของกรุ๊ป Marine War แก้มก็ได้มาเป็นหนึ่งในกรรมการ ที่ถือเป็นความบังเอิญที่ทำให้ทั้งสองเซอร์ไพรส์มาก โดยในรายการชินและแก้มก็ได้กล่าวชื่นชมกันและกันในฐานะเพื่อนและศิลปิน

 

คลิกชมการแสดงของ ชิน ชินวุฒ ในฐานะ The Mask Singer 

 

ล่าสุด ชิน ชินวุฒ เองก็ได้โพสต์ความรู้สึกที่ได้มาแข่งรายการ The Mask Singer พร้อมขอบคุณทีมงานและแสดงความยินดีกับผู้เข้ารอบ และยังเล่าถึงเหตุผลที่เลือกเพลง "eyes nose lips" และ หมากัด มาร้องในรายการ และปิดท้ายด้วยการแซวแก้มที่บังเอิญโคจรอีกครั้งในรายการ 

 

ชิน ชินวุฒ

 

ใครที่ชื่นชอบ ชิน ชินวุฒ จากผลงานเพลง "ปากไม่ตรงกับใจ", "คืนที่หนึ่ง", "คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง" เร็วๆ นี้เขากำลังจะมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ที่ได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์อย่าง Twopee ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำมาให้ทุกคนได้ฟังกันเร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพจาก Instagram Chinchinawut   Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

>> ชิน ชินวุฒ โพสต์ให้กำลังใจ "เป๊ก ผลิตโชค" หลังถอดหน้ากากจิงโจ้!

>> เปิดสัมภาษณ์ "ชิน ชินวุฒ" ถึง The Mask Singer ก่อนถอดหน้ากากไม่กี่ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชิน ชินวุฒ โพสต์แซว "แก้ม วิชญาณี" หลังโคจรมาเจอกันใน The Mask Singer อีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook