Head In The Clouds โปรเจกต์อัลบั้มพิเศษจากศิลปินที่น่าจับตามองในปี 2018 นี้ | Sanook Music

Head In The Clouds โปรเจกต์อัลบั้มพิเศษจากศิลปินที่น่าจับตามองในปี 2018 นี้

Head In The Clouds โปรเจกต์อัลบั้มพิเศษจากศิลปินที่น่าจับตามองในปี 2018 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความสามารถของศิลปินไม่ได้อยู่ที่ชื่อของค่ายเพลงเสมอไป 88rising ค่ายเพลงอินดี้คุณภาพที่พาศิลปินเอเชียฝีมือระดับโลกโกอินเตอร์มานับไม่ถ้วนจึงขอนำเสนอโปรเจกต์ Head In The Clouds อัลบั้มพิเศษที่รวบรวมเอาศิลปินที่กำลังเป็นกระแสในออนไลน์ และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลก บวกกับความสามารถ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น และเป็นที่จับตามองในปี 2018 นี้ มานำเสนอผลงานที่น่าสนใจ ที่คออินดี้ รวมถึงใครที่อยากหาเพลงโดนๆ จากศิลปินใหม่ๆ มาฟังแก้เบื่อกันบ้างก็รับรองว่าจะถูกใจกันอย่างแน่นอน

โปรเจกต์นี้ได้ดึงเอาศิลปินจากทั้ง 5 ประเทศ ที่นำเสนอตัวเองจากแต่ละประเทศออกมาได้อย่างชัดเจนผ่านเสียงร้อง และดนตรีที่ผ่านการมิกซ์ และโปรดิวซ์เป็นอย่างดีที่สตูดิโอที่ลอสแองเจลิส บรรจุรวมกันมากถึง 17 แทร็คจากศิลปินนับสิบๆ ชีวิต ทั้งศิลปินหลัก และศิลปินรับเชิญอย่าง 03 Greedo, Playboi Carti, Yung Bans, BlocBoy JB, Famous Dex และอีกมากมายที่เป็นแก๊งเพื่อนสนิทที่เข้ามาร่วมแจม เพิ่มสีสันให้กับเพลงแต่ละเพลงได้อย่างน่าตื่นเต้น และน่าสนใจไม่แพ้กัน

มาทำความรู้จักกับศิลปินบางส่วนที่ได้ร่วมโปรเจกต์อัลบั้ม Head In The Clouds นี้กันเลยดีกว่า รับรองว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาทั้งนั้น

 

____________________

 

Rich Brian ฮิปฮอปหวาน สายเลือดใหม่ กับซิงเกิล “History

richbrianphoto4

Rich Brian แร๊ปเปอร์วัย 18 จากอินโดนีเซีย เขย่าวงการเพลงฮิปฮอปมาแล้วด้วยซิงเกิล “Dat $tick” ที่มียอดวิวกว่า 100 ล้านครั้งบน YouTube เขาคือศิลปินเดี่ยวคนแรกของเอเชียที่คว้าอันดับ 1 บน iTunes Hip Hop charts วันนี้เขามีซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า History ในสไตล์ดนตรี Hip Hop หวานๆ ชวนโยก ผลงานเพลงที่สร้างสรรค์จากอิทธิพลเพลงฮิปฮอปทั่วโลกในมุมมองของเขา

เด็กหนุ่มจากกรุงจาการ์ตาในบทบาทใหม่ไอคอนระดับโลก Rich Brian กำลังพิสูจน์ให้พวกคุณได้รู้จักเขาแล้ว

 

 

 

Joji ศิลปินหน้าใหม่ กับดนตรีลูกผสม “Midsummer Madness”

88_joji_001

Joji (โจจิ) นักร้องและโปรดิวเซอร์ที่เติบโตในประเทศญี่ปุ่นกับพรสวรรค์ทางดนตรีที่น่าจับตามอง เขาเคยได้รับการเสนอชื่อให้เป็นศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2017 โดยเว็บไซต์ Pigeons & Planes ที่มาแรงในยุคของดิจิตอลนี้ มีแฟนเพลงที่เข้าไปฟังผลงานของเค้ามาแล้วกว่า 600 ล้านวิวบน YouTube

ซิงเกิลของเขาในอัลบั้ม Head In The Clouds มีชื่อว่า "Midsummer Madness" เป็นการผสมผสานของดนตรีสไตล์ Trap, Folk, Electronic และ R&B พร้อมด้วยศิลปินร่วมค่ายอย่าง Rich Brian, Higher Brothers และ AUGUST 08 มาร่วมงานในเพลงนี้ 

Joji เคยมีผลงานอัลบั้มเต็มมาก่อนหน้ากับ In Tongues มีซิงเกิลดังอย่าง Will He ที่ขึ้นอยู่ไปอยู่อันดับ 1 บน iTunes R&B charts อีกด้วย

 

 

NIKI สาวอินโดเสียงอาร์แอนด์บี ผลงานเพลงที่ไร้กำแพงทวีป

pressphoto1.1

NIKI (นิกิ) ศิลปินหญิงสาวอาร์แอนด์บีสัญชาติอินโดนีเซีย ในวัยเพียง 19 ปี ที่มากด้วยความสามารถและเสียงร้องที่มีเสน่ห์จนได้รับการยอมรับในระดับโลกว่าเธอคือ “The Internet’s Favorite R&B Princess” คราวนี้เธอมาพร้อมกับผลงานซิงเกิล Warpaint” ที่อยู่ในอัลบั้ม Headในแนวดนตรี Pop เท่ๆ ที่ต่างออกไปจากที่เธอเคยทำมา

NIKI เป็นนักแต่งเพลงที่ผลิตผลงานเพลงเป็นของตัวเองจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยความเก่งกาจที่โดดเด่นนี้ทำให้เธอได้ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 บน Billboard’s Top 200 ในฐานะศิลปิน และโปรดิวเซอร์ของโครงการ Rich Brian’s Amen เธอเคยมีซิงเกิลเด่นอย่าง See U Never”, “I Like U” และChilly” ก่อนจะปล่อยอีพีอัลบั้ม Zephyr ในปี 2018 นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมแสดงเปิดให้กับทัวร์เอเชียของศิลปินสตาร์ชื่อดังอย่าง Halsey ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีผลงานของ Phum Viphurit ศิลปินไทยโกอินเตอร์เต็มตัว ที่ Higher Brothers วงฮิปฮอปสุดเท่จากจีน นำไปคัฟเวอร์ใหม่เป็น Lover Boy 88” ในอัลบั้มนี้อีกด้วย

 

 

ฟังเพลงจากอัลบั้ม Head In The Clouds ทั้งหมดได้ที่นี่

  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Head In The Clouds โปรเจกต์อัลบั้มพิเศษจากศิลปินที่น่าจับตามองในปี 2018 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook