เฌอปราง - มิวสิค BNK48 ร่วมงาน "AKB48" ปล่อยเอ็มวีเพลงญี่ปุ่นที่แฟนๆ รอคอย | Sanook Music

เฌอปราง - มิวสิค BNK48 ร่วมงาน "AKB48" ปล่อยเอ็มวีเพลงญี่ปุ่นที่แฟนๆ รอคอย

เฌอปราง - มิวสิค BNK48 ร่วมงาน "AKB48" ปล่อยเอ็มวีเพลงญี่ปุ่นที่แฟนๆ รอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นความสำเร็จที่สร้างความดีใจมากให้ชาวไทย เมื่อสมาชิกจากวง BNK48 ได้ติดอันดับการเลือกตั้ง  AKB48 53rd Single World Senbatsu General Election ถึง 2 คน โดย มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ติดอันดับ 72 ด้วยคะแนนโหวต 20,106 คะแนน และได้อยู่ในยูนิต Upcoming Girls ส่วน เฌอปราง อารีย์กุล ติดอันดับที่ 39 ด้วยคะแนนโหวต 26,202 และได้อยู่ในกลุ่ม Next Girls เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา >> โอตะเฮลั่น! "เฌอปราง-มิวสิค BNK48" ติดอันดับเลือกตั้ง AKB48 เตรียมออกเพลงที่ญี่ปุ่น

 

เฌอปราง BNK48

คะแนนและอันดับของ เฌอปราง BNK48

 

มิวสิค BNK48

คะแนนและอันดับของ มิวสิค BNK48 

 

ล่าสุดทาง BNK48 Office ต้นสังกัดของ มิวสิค และ เฌอปราง ก็ได้ออกมารายงานว่า ตอนนี้ซิงเกิลชุดที่ 53 ของวง AKB48 อย่าง Sentimental Train กำลังจะวางขายในวันที่ 19 กันยายนนี้ ซึ่งจะนอกจากเพลง "Sentimental Train" ที่เป็นเพลงหลักแล้ว อัลบั้มนี้จะมีเพลง "Hitonatsu no Dekigoto" ของยูนิต Upcoming Girls ที่มิวสิคเป็นสมาชิก และเพลง "Tomodachi janai ka?" ของยูนิต Next Girls ที่เฌอปรางเป็นสมาชิก

 

 

เพลง "Tomodachi janai ka?" หรือชื่อไทยว่า "ก็เพื่อนกันนี่หน่า" เป็นซิงเกิลน่ารักๆ ที่พูดถึงมิตรภาพที่มี ทานิงูจิ เมกูมิ สมาชิก AKB48 เป็นเซ็นเตอร์ (นักเต้นนำ) โดยในเอ็มวีสมาชิกยูนิต Next Girls จะรับบทเป็น 8 หนุ่มหล่อ และ 8 สาวสวยที่มาเจอกันในลานโบว์ลิ่งพร้อมลุคย้อนยุค ซึ่งเฌอปรางเองก็ได้อยู่ในกลุ่มสมาชิกที่แต่งตัวเหมือนผู้ชาย และคาเเรคเตอร์ของเธอในเอ็มวีก็มีความเป็นไทยผสมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสายโยงชุดที่มีลายคล้ายธงชาติไทย หรือการดื่มน้ำมะพร้าวในขณะที่เพื่อนถือเครื่องดื่มประเภทอื่น 

 

คลิกชมเอ็มวี Tomodachi janai ka? - AKB48

 

 

ในขณะที่เพลง  "Hitonatsu no Dekigoto" หรือชื่อไทยว่า "คืนฤดูร้อน" มาพร้อมเอ็มวีที่เหล่าสมาชิกได้เดินทางมาตั้งแคมป์กลางป่า และโชว์การแสดงร้องและเต้นในชุดสีขาว โดยเพลงนี้ โกโต้ โมเอะ สมาชิก AKB48 ที่กำลังเข้าแข่งรายการ Produce48 ก็ได้เป็นเซ็นเตอร์

 

คลิกชมเอ็มวี Hitonatsu no Dekigoto - AKB48 ได้ที่นี่ 

 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เวอร์ชั่นสั้นๆ แต่ใครที่อยากชมเอ็มวีตัวเต็ม สามารถสั่งซื้ออัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 53 Sentimental Train ซึ่งจะมาพร้อมมิวสิควิดีโอตัวเต็มได้เร็วๆ นี้ ในประเทศไทย รวมถึงฟังเพลงจากซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX เช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram  music.bnk48official Facebook BNK48 

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

>> วิเคราะห์จำนวนเงินที่ส่ง เฌอปราง - มิวสิค ติดอันดับเลือกตั้ง AKB48

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> 4 สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นหากสมาชิก BNK48 ติดอันดับการเลือกตั้ง AKB48

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> จากครูถึงลูกศิษย์! โอม Cocktail แสดงความยินดี "เฌอปราง - มิวสิค" หลังติดอันดับเลือกตั้ง AKB48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook