ซีดี กันต์ธีร์ เปิดให้ฟังเพลง "Microphone" ได้อีกครั้ง หลังเคลียร์ปัญหาลิขสิทธิ์ | Sanook Music

ซีดี กันต์ธีร์ เปิดให้ฟังเพลง "Microphone" ได้อีกครั้ง หลังเคลียร์ปัญหาลิขสิทธิ์

ซีดี กันต์ธีร์ เปิดให้ฟังเพลง "Microphone" ได้อีกครั้ง หลังเคลียร์ปัญหาลิขสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกดราม่าที่หลายคนจับตามองอย่างมากในเรื่องลิขสิทธิ์ เมื่อผลงานเพลง "Microphone" ของ THE OLD i$E ดูโอ้ฮิปฮอปที่นำทีมโดย ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ ศิลปินหนุ่มอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 10 ผู้เข้าแข่งขัน รายการ The Rapper และ Dawut (อัศดาวุธ งามสมชาติ) เพื่อนแร็ปเปอร์ที่ไปร่วมแข่งรายการ Show Me The Money Thailand ได้ระงับการเผยแพร่ เนื่องจากปัญหาลิขสิทธิ์กับเจ้าของดนตรี 

 

 

ล่าสุด ทาง ซีดี เองก็ได้ออกมาเผยว่า ตัวเขาได้มีโอกาสเคลียร์กับ Danny เจ้าของบีทดนตรีชาวอเมริกันที่เขานำมาใช้เป็นเรียบร้อยแล้ว โดยได้จ่ายเงิน 10, 000 ดอลลาร์สหรัฐ เป็นเงินไทยโดยประมาณ 320,000 บาท เพื่อชดใช้ให้กับเจ้าของบีทที่เขานำมาใช้ >> ซีดี กันต์ธีร์ เคลียร์ดราม่า จ่าย 3 แสน ค่าบีทเพลงฮิต Microphone

 

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องการชดใช้ค่าลิขสิทธิ์ดนตรี ล่าสุดเพลง "Microphone" ก็ได้กลับมาให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ได้ขึ้นมาอยู่ที่ 21 ล้านแล้ว ซึ่งซีดีเองก็ได้นำคอมเมนต์ที่เป็นคำชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์มาติดไว้ในคอมเมนต์ด้วย

 

คลิกฟังเพลง Microphone - THE OLD i$E (CD & Dawut)

  

ผลงานเพลง "Microphone" เป็นซิงเกิลที่ ซีดี และ Dawut ได้ทำขึ้นมาในนาม THE OLD i$E โดยนำประสบการณ์การพบเจอสาวของทั้งคู่มาทำเพลง ซึ่งเมื่อปล่อยออกมาซิงเกิลนี้มาเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ยอดวิวของเพลงก็พุ่งอย่างรวดเร็วและเกิดแฮชเเท็ก #Microphonechallenge ที่ทาง THE OLD i$E ได้ชักชวนแฟนๆ ให้ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นไปพร้อมกับเพลง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Instagram gunteee

Story : Sidhipong W.

>> ซีดี กันต์ธีร์ อดีตผู้ประกวดเวทีดัง กับการพิสูจน์ตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์อิสระ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซีดี กันต์ธีร์ เปิดให้ฟังเพลง "Microphone" ได้อีกครั้ง หลังเคลียร์ปัญหาลิขสิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook