ฮาลั่น! ทอม Room39 ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" | Sanook Music

ฮาลั่น! ทอม Room39 ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"

ฮาลั่น! ทอม Room39 ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเพลงลูกทุ่งที่กำลังมาแรงขณะนี้ ชื่อของเพลง "ห่อหมอฮวกไปฝากป้า" ของ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) สองศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ไฟแรง น่าจะเป็นซิงเกิลแรกๆ ที่หลายคนคิดถึง เพราะล่าสุดเพลงนี้มียอดวิวทะลุ 137 ล้านวิวไปแล้ว รวมถึงเคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต ลูกทุ่ง TOP 100 ของ JOOX ด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมศิลปินหลายๆ คนอย่างเช่น ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) นำเพลงนี้ไปร้องคัฟเวอร์ >> ตั๊กแตน ชลดา เลิกเศร้า! โชว์คัฟเวอร์เพลงแสนวิวสุดมันส์ "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"

 

 

ล่าสุด  ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ศิลปินจากวง Room39 เจ้าของเพลงดัง "หน่วง", "เป็นทุกอย่าง" ดีกรีแชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 1 เองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รู้จักเพลงนี้จาก YouTube รวมถึงแฟนเพลงที่มาขอให้เขาร้องเพลงนี้ และสิ่งนี้ก็ทำให้เขาตัดสินใจนำเพลงนี้มาลองร้องในแบบฉบับตัวเองดู

 

ทอม Room39

 

โดยในคลิปการคัฟเวอร์ ทอม และรุ่นพี่ที่มีชื่อว่าแนตตี้ได้เล่าถึงเรื่องราวที่ทำให้เขาได้รู้จักเพลง "ห่อหมอฮวกไปฝากป้า" ก่อนที่จะเริ่มร้องให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลังจากที่ร้องไปสองรอบ ในรอบที่ 3 เขาก็สามารถร้องเพลงดังกล่าวพร้อมผสมผสานวิธีการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาไว้ในเวลาเดียวกัน

 

คลิกฟังเพลง ห่อหมอฮวกไปฝากป้า เวอร์ชั่น ทอม Room39

 

 

การร้องเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ครั้งนี้ของทอมทำให้แฟนเพลงจำนวนมากเข้าคอมเมนต์เกี่ยวกับความพยายามและความสามารถในการร้องเพลงอีสานของเขาเป็นจำนวนมาก ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้เขาจะหยิบเพลงไหนมาร้องเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Facebook  Tomroom39 Room39

Story : Sidhipong W.

>> ทอม Room39 (หน้ากากทุเรียน) กับ 11 เพลงสากลโกอินเตอร์ได้สบาย

>> ทอม Room39 โชว์เสียงสุดเซ็กซี่! คัฟเวอร์ Shape of You จนสาวๆ ใจละลาย

>> เจ้าของเพลงทึ่ง! ทอม Room39 คัฟเวอร์เพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ยอดวิวถล่มทลาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮาลั่น! ทอม Room39 ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook