วงร็อคแดนใต้ “L.กฮ.” เจอเซอร์ไพรส์! หลังตลกดังมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

วงร็อคแดนใต้ “L.กฮ.” เจอเซอร์ไพรส์! หลังตลกดังมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

วงร็อคแดนใต้ “L.กฮ.” เจอเซอร์ไพรส์! หลังตลกดังมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีขวัญใจชาวร็อคแดนใต้ที่มีแฟนเพลงติดตามกันอย่างมากมาย สำหรับวง L.กฮ. เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "เสร็จแล้ว", "7 นาที" และ "กอดจูบลูบคลำ" งานนี้รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง  เลยชวนพวกเขามานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับเพื่อเอาใจแฟนๆ 

 

วง L.กฮ.

 

การมาครั้งนี้ พวกเขาเปิดเวทีด้วยเพลง “กอดจูบลูบคลำ” ด้วยเสียงนุ่ม ๆ ของ ปุ้ย-ศรีสกล สมทรง นักร้องนำ เเละเมื่อโชว์จบลงก็ถึงเวลาเปิดตัวเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดา เพราะมีดีกรีนักร้องมืออาชีพแทบทั้งนั้น แถมพวกเขาไม่ได้มาเลียนแบบแค่เงาเสียง แต่แต่งตัวสุดแนวพร้อมทำผมหยิกยาว และที่ฮาสุดคือติดไฝมาจนเหมือน ปุ้ย นักร้องนำแบบเด๊ะ ๆ จนเกือบจะแยกไม่ออก

 

ปุ้ย L.กฮ.

 

แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงเป็นคือนักแสดงหน้ามึนชื่อดังอย่าง ดาว ขำมิน ที่เจ้าตัวซุ่มฝึกซ้อมเพื่อลงสมัครแข่งขันเงาเสียง นักร้องนำวง L.กฮ. และหวังได้เป็นแชมป์กลับบ้านไปครอง ทำเอาพิธีกรอย่าง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร รวมถึงคอมเมนเตเตอร์และศิลปินต้นฉบับถึงกับตะลึง แต่งานนี้คนที่หนักใจสุด ๆ เห็นจะเป็น ปุ้ย ที่เอ่ยปากว่าให้คะแนนไม่ถูกเลยทีเดียว 

 

ดาว ขำมิน

 

โดยปุ้ยได้เล่าถึงประสบการณ์ครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นที่ได้มารายการใหญ่อย่างรายการกิ๊กดู๋นะครับ  ครั้งที่แล้วผมได้มาเป็นครั้งแรกพร้อมกับพี่ แสน นากา (อมร ศุขพิมาย)  ครั้งนี้ถึงจะเป็นครั้งที่สองแต่ได้มากับวงเดียวครั้งแรก ก็แบบตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ วันนี้ผมรอเจอเงาเสียงตัวเอง เพราะตอนแรกไม่กล้าคิดว่าจะมีใครมีเสียงเหมือนเรานะ แต่พอมาเจอผู้เข้าแข่งขัน ผมรู้สึกตัดสินใจยากมาก เพราะแต่ละคนเป็นนักร้องกันทั้งนั้นเลย ซึ่งก็แน่นอนว่าต้องร้องเพลงดีกันทุกคน

 

ยิ่งมาเจอพี่ดาว ขำมินนี่ อึ้งเหมือนกัน เคยเห็นเป็นเงาเสียงของศิลปินดังหลายคน ก็ไม่คิดว่าจะมาแข่งเงาเสียงเรา พี่เขาร้องเพลงเก่งมากครับ ได้เกือบทุกแนว ส่วนคนแข่งคนอื่นนี่ก็ลงทุนมากครับ ทั้งทำผมหยิกยาว ฟู และก็ติดไฝ (หัวเราะ) ยังไงผมก็เอาใจช่วยทุกคน และก็ต้องขอขอบคุณที่มาแข่งเงาเสียงผมนะครับ"

 

ปุ้ย L.กฮ.

 

แฟนๆ วง L.กฮ. สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W.

>> ทำความรู้จัก "L.กฮ." วงร็อกแดนใต้ ผู้ทุบสถิติ 200 ล้านวิว!

>> วง L.กฮ. ทำเซอร์ไพรส์! ส่งเพลง "7 นาที" ทะลุร้อยล้านวิวในเวลา 3 เดือน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วงร็อคแดนใต้ “L.กฮ.” เจอเซอร์ไพรส์! หลังตลกดังมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook