ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ เจน BNK48 หลังชมเอ็มวี "ติดตลก" ของ โอ๊ต ปราโมทย์ | Sanook Music

ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ เจน BNK48 หลังชมเอ็มวี "ติดตลก" ของ โอ๊ต ปราโมทย์

ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ เจน BNK48 หลังชมเอ็มวี "ติดตลก" ของ โอ๊ต ปราโมทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงเนื้อหาสนุกสนานอย่าง "มีแฟนแล้ว" และ "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)" ออกมา ล่าสุดเพื่อเป็นอุ่นเครื่องก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” นักร้องหนุ่ม โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้ปล่อยซิงเกิลเพลงช้าอย่าง "ติดตลก" ออกมา

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

 

ผลงานเพลง "ติดตลก" มาพร้อมเรื่องราวของคนที่ถูกมองเป็นแค่ตัวตลกหรือกำลังใจในสายตาคนที่เขารัก โดยโอ๊ตได้ร่วมงานกับ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ศิลปินรุ่นน้องที่ทำเพลงนี้ออกมา จนทำให้ซิงเกิลนี้มีกลิ่นอายความเป็นป็อปโซลของโอ๊ตติดมาด้วย และในขณะเดียวกันก็มีกลิ่นอายแบบยุค 90s อยู่ในเพลง

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

ทางด้านของเอ็มวีเพลงนี้ โอ๊ต ก็ได้ทำให้แฟนๆ วง BNK48 เซอร์ไพรส์กันไปตามๆ กัน เพราะเขาได้ชักชวน เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ สมาชิกของวงมาร่วมแสดงเอ็มวี ในบทของนักเรียนหญิงที่เป็นเพื่อนกับนักเรียนชายอีกคนที่มีชื่อว่าแบงค์ แต่แบงค์กลับหลงรักเพื่อนสนิทอย่างเจนข้างเดียว 

 

โอ๊ต-ปราโมทย์

 

นอกจากการแสดงของ เจน และ เเบงค์แล้ว อีกสิ่งที่น่าสนใจของเอ็มวีก็คือองค์ประกอบต่างๆ ที่ชวนนึกถึงเอ็มวีในยุค 90s ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของเอ็มวี คาแร็คเตอร์ของตัวละครที่เป็นนักเรียนในโรงเรียนนานาชาติ  รวมไปถึงการแต่งตัวของโอ๊ตที่มีผ้าโพกหัวและจังหวะโยกตัวตอนร้องเพลง 

 

คลิกชมเอ็มวี ติดตลก - โอ๊ต ปราโมทย์

 

ล่าสุดเมื่อปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา แฟนๆ ของโอ๊ตและ เจน BNK48 ก็ได้เข้ามาชมมิวสิควิดีโอเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นความเห็นเกี่ยวกับการแสดงของเจนรวมไปถึงแซวเรื่องการแสดงและฉากที่มีความเป็นยุค 90s และก็มีหลายคนที่ชมตัวเพลงและโอ๊ตที่ให้โอกาสเจนในการร่วมแสดงเอ็มวีตัวนี้

 

 

คอมเมนต์แฟนคลับที่ชมมิวสิควิดีโอ

 

โดย โอ๊ต ได้เล่าที่มาของเพลงว่า “เพลงนี้ อะตอม แต่งให้ครับ ถูกใจมากๆเลย เป็นเพลงที่เราไม่ขอแก้เนื้อเพลงเลยสักคำ เหมือนเขียนชีวิตเราทั้งหมดเลย ต้องขอบคุณอะตอมด้วยครับ และผมก็อินกับการอัดเพลงนี้มาก ขอบคุณโปรดิวเซอร์ทั้งสองคน คือ พี่ บอล อพาร์ตเม้นท์คุณป้า (กันต์ รุจิณรงค์) กับ พี่ ขลุ่ย-บริพัตร หวานคำเพราะ ที่สละเวลามาทำเพลงให้เรา บอกตรงๆ เพลงนี้รีบมาก อย่างแรกเลย ต้องปล่อยให้ทันคอนเสิร์ตโชว์เดี่ยวของผม สองคือเราไม่ค่อยมีเวลาเข้าไปอัด (ยิ้ม) แต่พอเพลงนี้ออกมา ดนตรีเป็นป๊อบผสมโซลทั้งภาคดนตรีและก็ภาคร้อง ชอบมากๆ หวังว่าทุกๆ คนฟังแล้วจะชอบเหมือนผม

 

โอ๊ต-ปราโมทย์

 

ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณที่ทำให้เพลงนี้ ติด Trending อันดับ 1 ไม่ถึง 24 ชั่งโมง อยากให้ส่งเพลงนี้กับคนที่แอบชอบ แล้วติดแฮทแทคว่า ติดตลกแต่ไม่ตลอด ด้วยนะครับ ซ้อมให้แม่น แล้วเราไปช่วยกันร้องเพลงนี้ใน Oat Pramote Show The Uncensored พวกคุณจะเป็นบุคคลกลุ่มแรกบนโลกใบนี้ที่ได้ร้องเพลง “ติดตลก” ไปพร้อมกัน โอ๊ต ปราโมทย์ ฟังกันเยอะๆ ซ้อมร้องเยอะๆ พร้อมกับช่วยแชร์กันเยอะๆ แล้วไปสนุกกันที่คอนเสิร์ตนะครับ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram Oatpramote  

Story : Sidhipong W.

>> โอ๊ต ปราโมทย์ จีบ "ปู ไปรยา" ในเอ็มวี "มีแฟนแล้ว"

>> โอ๊ต ปราโมทย์ อ้อนสาวสวย "ใบเฟิร์น" ในเอ็มวีชวนอมยิ้ม "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ เจน BNK48 หลังชมเอ็มวี "ติดตลก" ของ โอ๊ต ปราโมทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook