5 เหตุผล ทำไมไม่ควรพลาดงาน Thailand Top 100 by JOOX 2018 | Sanook Music

5 เหตุผล ทำไมไม่ควรพลาดงาน Thailand Top 100 by JOOX 2018

5 เหตุผล ทำไมไม่ควรพลาดงาน Thailand Top 100 by JOOX 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับงาน Thailand Top 100 by JOOX ที่หลายคนคงเห็นโปสเตอร์งานหรือคลิปโปรโมตไปบ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังงงๆ ว่านี่มันคืองานอะไรหรือทำไมถึงควรไป วันนี้เราจะมาบอก 5 เหตุผลว่าทำไมคุณไม่ควรพลาดงาน Thailand Top 100 by JOOX 2018

 

 

 

1. อัปเดตเพลงมากแรงประจำปีนี้

งาน Thailand Top 100 by JOOX 2018 เนี่ยดูแวบแรกอาจจะเป็นคอนเสิร์ตรวมศิลปินแบบที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่งานเรามีธีมที่แตกต่างนั่นคือศิลปินจะเล่นเพลงจาก 100 อันดับเพลงฮิตตลอดปี 2018 ของ Application JOOX ใครที่ไปอ่านหนังสือสอบ, เลิกกับแฟนแล้วช้ำใจจนไม่เข้าเน็ตไปสามวัน หรือมัวไปตามดราม่าทีมหมูป่าติดถ้ำ จนทำให้พลาดหลายเพลงที่เขาฟังกันช่วงนั้น งานนี้แหละถือเป็นโอกาสอัปเดตตัวเองเลย

 

2. ศิลปินมากกว่า 30 ชีวิต

นอกจากได้ฟัง TOP100 เพลงฮิต พวกเธอจะได้พบกับกองทัพศิลปินมากมาย ทั้งหนุ่มหล่อแห่งยุค เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, หนุ่มติสต์ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) หรือสายฮิปฮอปอย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ)ส่วนฝั่งสาวๆ มีทั้งสาวเท่ วี-วิโอเลต วอเทียร์, สาวหวาน อิ้งค์-วรันธร เปานิล และสาวเท่แบบ WonderFrame (เฟรม-สุภัคชญา สุขใบเย็น) และแน่นอนว่าฝั่งชาวร็อคก็ได้มันส์กันเต็มที่ เพราะในงานมีวงร็อคอย่าง Slot Machine, Cocktail และ getsunova ซึ่งที่ว่าไปเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ศิลปินในงานนี้มีรวมๆ กันสามสิบกว่าชีวิต รับประกันเลยว่ามางานนี้งานเดียวปีนี้ไม่ต้องไปคอนเสิร์ตอะไรอีกแล้ว

 

3. เป็นงานจัดกลางแจ้งในบรรยากาศสบายๆ 


 
ปีนี้งาน Thailand Top 100 by JOOX จะจัดแบบกลางแจ้ง ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่อากาศอาจจะเย็นๆ หน่อยและอย่างน้อยก็ชัวร์ได้ว่าฝนไม่ตกแน่นอน แถมในงานไม่ได้มีแต่คอนเสิร์ตนะ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุก รับรองว่าเธอมีอะไรทำตั้งแต่บ่ายยันดึก แต่มีอะไรบ้างนี่ขออุบไว้ก่อน เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังเร็วๆ นี้

 

 

4. เหมาะกับทั้งคนมีแฟนและไม่มีแฟน

อันนี้ฉันแนะนำเลย สำหรับคนมีแฟน สามารถซื้อบัตรไปเซอร์ไพรส์แฟนได้ ส่วนคนโสดเองก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะงานนี้คือการรวมตัวของหนุ่มสาวทั้งประเทศ นี่คือโอกาสทองของพวกเธอ แต่ถ้าใครไม่ได้สนใจจะหาคู่หาผู้ ก็เชิญเฮฮากับเพื่อนฝูง หรือถ้าไปคนเดียวไม่ต้องกลัว หาเพื่อนในงานได้แน่นอน

 

 5. ราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ 

ถ้าเธอซื้อบัตรงาน Thailand Top 100 by JOOX ในช่วง Early Bird 1-7 กันยายน 2561 เธอจะซื้อได้ในราคาเพียง 790 บาทเท่านั้น และขอเตือนว่าควรรีบซื้อตั้งแต่เปิดขาย เพราะมีโอกาสสูงมากว่าบัตรขายหมด Sold Out แน่นอน ปีที่แล้วเห็นคนร้องไห้ช้ำใจเพราะซื้อบัตรไม่ทันกันเพียบ บัตรจะขายทางแอปพลิเคชัน JOOX และ eventpop ด้วย

 

 

 

เอาล่ะ ฉันชักแม่น้ำทั้งห้ามาขนาดนี้แล้ว หวังว่าพวกเราจะได้เจอกันที่งาน Thailand Top 100 by JOOX 2018 นะ งานมีวันเสาร์ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่ Oasis Outdoor Arena, ShowDC พระราม 9 ประตูเปิด 13.00 คอนเสิร์ตเริ่ม 16.00 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Event Thailand Top 100 by JOOX 

Story : JOOX 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook