สาว สาว สาว เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจยุบวงหลังออกอัลบั้มชุดที่ 10 | Sanook Music

สาว สาว สาว เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจยุบวงหลังออกอัลบั้มชุดที่ 10

สาว สาว สาว เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจยุบวงหลังออกอัลบั้มชุดที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต สาว สาว สาว ที่สมาชิกอย่าง แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร , แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และ ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข ได้กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง จนทำให้ล่าสุดทางทีมงานผู้จัดอย่าง ATime Showbiz และ Change ต้องเปิดรอบที่ 3 ขึ้นมาตามคำเรียกร้อง >> กระแสแรง! สาว สาว สาว เพิ่มรอบคอนเสิร์ตใหญ่ ที่แฟนๆ รอคอยนานกว่า 34 ปี

 

สาว สาว สาว

 

โดยนอกจากจะมาแสดงคอนเสิร์ตแล้ว พวกเธอเองยังได้ปล่อยคลิปพิเศษออกมาในเพจของ ATime Showbiz เพื่อเล่าถึงการทำงานในวันวานด้วย ซึ่งล่าสุดพวกเธอก็ได้มาเล่าถึงเหตุผลที่ทำให้ทางวงตัดสินใจแยกทางกันหลังออกอัลบั้มชุดที่ 10 ดอกไม้ของน้ำใจ 

 

สาว สาว สาว

 

ในคลิปนั้น ปุ้ย ได้เล่าว่า "งานของวง สาว สาว สาว ไม่ได้โตไปตามวัยของพวกเรา และตอนที่ทำอัลบั้ม 6 ก็เริ่มมีความรู้สึกว่างานควรจะจบลงได้แล้ว" ก่อนที่แอมจะเสริมว่า "ในตอนที่ทำอัลบั้ม 10 พวกเราใส่ชุดสีดำ แต่ผู้บริหารค่าย รถไฟดนตรี อย่าง ระย้า-ประเสริฐ พงษ์ธนานิกร ผู้บริหารค่าย รถไฟดนตรี มองว่ามันไม่ใช่ สาว สาว สาว ที่หลายคนคุ้นเคย แต่คือพวกเราโตแล้ว และไม่สามารถทำเพลงแบบตอนเด็กๆ ก็เลยมีความรู้สึกขัดแย้งในใจขึ้นมา"

 

สาว สาว สาว และ ระย้า-ประเสริฐ พงษ์ธนานิกร

สาว สาว สาว และ ระย้า-ประเสริฐ พงษ์ธนานิกร

 

ส่วน แหม่ม ก็ได้เสริมว่า "สมาชิกทุกคนมีทางของตัวเอง สาว สาว สาว มันเป็นภาพจำ แต่ทุกคนก็ต้องมีวันข้างหน้าที่ต้องเดินต่อไป และทุกคนก็มีความแตกต่าง ก็เลยอยากหยุดวง สาว สาว สาว ไว้ในวันที่ทุกคนยังมีความสุขกับพวกเราไว้ ไม่ใช่ทำงานไปเรื่อยๆ จนถึงวันที่ไม่มีใครฟังผลงานเราแล้ว พอคุยกับทีมเสร็จก็ประกาศออกไปเลย คืออาจจะไม่ได้ประกาศออกไปตรงๆ แต่ช่วงที่ใกล้ยุติบทบาท สาว สาว สาว ก็ร้องเพลงที่สื่อถึงอดีตอย่าง "The Way We Were" ของ Barbra Streisand ซึ่งตอนที่ร้องก็มีความรู้สึกน้ำตาไหล เพราะรู้สึกว่าความเป็น สาว สาว สาว มันใกล้จบลงแล้ว" 

 

คลิกชมคลิปซุบซิบ สาว สาว สาว ได้ที่นี่

 

 

ใครที่คิดถึงความสนุกสนานในวันวานของวง สาว สาว สาว สามารถซื้อได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา ซึ่งบัตรมีราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท และมาสนุกกันได้ที่ 23-25 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ampdidi

Story : Sidhipong W.

>> 34 ปีที่รอคอย! ATime Showbiz ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวง สาว สาว สาว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาว สาว สาว เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจยุบวงหลังออกอัลบั้มชุดที่ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook