โบ สุนิตา กับโพสต์แรกถึงผู้ชม The Mask Singer หลังถอด "หน้ากากกระต่ายป่า" | Sanook Music

โบ สุนิตา กับโพสต์แรกถึงผู้ชม The Mask Singer หลังถอด "หน้ากากกระต่ายป่า"

โบ สุนิตา กับโพสต์แรกถึงผู้ชม The Mask Singer หลังถอด "หน้ากากกระต่ายป่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน The Mask Singer Project A กรุ๊ป Jungle War ในรอบ Final ถือเป็นการแข่งขันที่ทำให้หลายคนลุ้นกันหนักมากว่าใครจะเป็นแชมป์กลุ่ม แต่ล่าสุดแฟนๆ ก็ทราบแล้วว่า หน้ากากอีกาเหล็ก คือแชมป์กลุ่ม ในขณะที่หน้ากากกระต่ายป่าก็ได้เผยตัวกลางรายการในที่สุด ว่าเธอก็คือ โบ-สุนิตา จรรยาธนากร ศิลปินหญิงชื่อดังจากยุค 90s จากยุค 90s ตามที่หลายคนคิดเอาไว้ 

 

โบ สุนิตา หน้ากากกระต่ายป่า

 

โดยในรายการ โบ ได้เผยในการเป็นเหตุผลในการเป็นหน้ากากกระต่ายป่า จริงๆ เธอคนรักสันโดษ ทำให้ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงแถวหน้าที่เธอทำงานด้วยกล่าวว่า นิสัยของโบเหมือนกระต่ายป่า และเธอเองก็เกิดในปี พ.ศ. 2518 ซึ่งตามปีนักษัตรแบบจีนแล้วถือเป็นปีเถาะ (กระต่าย) ด้วย ส่วนเหตุผลที่โบเลือกชุดให้ดูฟูฟ่องนั้น เพราะเธอชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์โกธิคที่ดูย้อนยุค

 

โบ สุนิตา หน้ากากกระต่ายป่า

 

ส่วนวิธีการเลือกเพลงในรายการ เธอจะเลือกเพลงที่มีจุดฆ่าและได้โชว์เสียงที่ทรงพลัง เพื่อสู้กับศิลปินชายในรายการ และก่อนที่จะลงจากเวที เธอก็ฝากเสียงร้องในเพลง "หนึ่งในไม่กี่คน" ให้กรรมการและผู้ชมได้ฟังกัน ซึ่งหลังจากที่รายการจบเธอก็ได้มาโพสต์ขอบคุณกำลังใจและเผยว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นคนขี้เล่นเหมือนกับที่หน้ากากกระต่ายป่า แสดงออกในรายการ 

 

  

สำหรับ โบ สุนิตา นั้นเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากอัลบั้มชุดแรก Beau ที่ทำยอดขายทะลุล้านตลับในเวลาไม่ถึงเดือน และมีผลงานเพลงฮิตอย่าง "ฉันรู้",  "ไม่อยากรักคน (ที่ไม่อยากรักเรา)", "เธอไม่เคยถาม, "หลับสบายไหม", "ไม่มีอีกแล้ว", และ "พรุ่งนี้(จะไปกับเธอ)" จนทำให้หลายคนยกให้เธอเป็นศิลปินยุค 90s ในตำนานอีกหนึ่งคน

 

คลิกฟังเพลง และ ช่วงสัมภาษณ์หน้ากากกระต่ายป่า ได้ที่นี่

 

ใครที่ชื่นชอบเพลงของ โบ สุนิตา ล่าสุดเธอเพิ่งกลับมาปล่อยผลงานเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ของเธอกับค่าย Mono Music ที่มากับแนวดนตรีที่มีกลิ่นอายอีเล็กทรอนิกส์ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX >> โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"   

ขอบคุณภาพจาก Instagram Beau_sunita  

Story : Sidhipong W. 

>> วันวานสู่ปัจจุบัน "โบ สุนิตา" เจ้าแม่ล้านตลับ

>> โบ สุนิตา ทำแฟนเพลงอมยิ้ม! หลังโพสต์ฉลองครบรอบ 22 ปีบนเส้นทางการเป็นศิลปิน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โบ สุนิตา กับโพสต์แรกถึงผู้ชม The Mask Singer หลังถอด "หน้ากากกระต่ายป่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook