เป๊ก - โบว์ลิ่ง นำทีมเพื่อนศิลปินโพสต์ถึง "โอ๊ต ปราโมทย์" หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

เป๊ก - โบว์ลิ่ง นำทีมเพื่อนศิลปินโพสต์ถึง "โอ๊ต ปราโมทย์" หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่

เป๊ก - โบว์ลิ่ง นำทีมเพื่อนศิลปินโพสต์ถึง "โอ๊ต ปราโมทย์" หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินหนุ่มสายฮา โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ที่นอกจากจะมีโชว์สุดเซอร์ไพรส์มากมายแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังสร้างความฮือฮา จากการที่มีแขกรับเชิญมากถึง 19 คนในแต่ละรอบ >> “OAT Pramote The Uncensored” ความสนุกที่รอมา 10 ปี ของศิลปินผู้มีมากกว่าความต่ำตม

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

โดยแขกรับเชิญที่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็มี โบว์ลิ่ง-มานิดา เรืองศรี และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร เพื่อนสนิทของโอ๊ตที่ร่วมงานกันมานาน ซึ่งหลังจากที่คอนเสิร์ตผ่านไป เป๊ก ก็ได้มาโพสต์แสดงความยินดีกับเพื่อน ในขณะที่โบว์ลิ่งเองก็ได้เผยความสุขที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ที่เธอลืมไปนาน ก่อนที่จะขอบคุณเพื่อนรักอย่าง โอ๊ต ที่มอบความรู้สึกแบบนี้ให้เธออีกครั้ง 

 

โพสต์ของ เป๊ก ผลิตโชค

 

แคปชั่นขอบคุณของ โบว์ลิ่ง 

 

 

ทางด้านเกสต์คนอื่นอย่าง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, ซอ จียอน, นิว-นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู, UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และอีกหลายคนก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ โอ๊ต และขอบคุณที่ได้รับการชักชวนให้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ 

 

 ป๊อบ ปองกูล

 

จิ๋ว ปิยนุช

 

UrboyTJ

 

จียอน 

 

สำหรับคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” นั้นถือเป็นคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมาก เพราะถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ แต่บัตรคอนเสิร์ตทั้งสองรอบก็ขายหมดภายในเวลาแค่ 10 นาที ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า หลังจากนี้เขาจะมีคอนเสิร์ตหรือโชว์อะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ติดตามอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram bobogue queengyeon urboytj jewelry_nj Facebook PecKPaLit Twitter Pongkool และ GMM Grammy

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook