Girls’ Generation-Oh!GG โฉมใหม่ 5 คนกับไลน์ร้อง-เต้นสุดสตรองใน “Lil’ Touch” | Sanook Music

Girls’ Generation-Oh!GG โฉมใหม่ 5 คนกับไลน์ร้อง-เต้นสุดสตรองใน “Lil’ Touch”

Girls’ Generation-Oh!GG โฉมใหม่ 5 คนกับไลน์ร้อง-เต้นสุดสตรองใน “Lil’ Touch”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะไม่ค่อยคุ้นตา SONE (ชื่อแฟนคลับของ Girls’ Generation หรือ SNSD) กันสักเท่าไร ที่สมาชิกจาก 9 คนเหลือเพียง 5 คน แต่กระนั้น แทยอน, ยูริ, ซันนี่, ฮโยยอน และยุนอา ก็ยังสวย และทั้งร้องทั้งเต้นได้เป๊ะในระดับมืออาชีพเหมือนเคย ทำให้การกลับมาของ Girls’ Generation ในฐานะยูนิตใหม่ Girls’ Generation-Oh!GG ทำได้ดีสมการรอคอยของเหล่าแฟนคลับ และสางก K-POP ได้ไม่ยาก

ชื่อยูนิต Girls’ Generation-Oh!GG มาจากการรวมคำอุทานว่า “Oh!” กับตัวย่อชื่อวงที่เป็นภาษาอังกฤษ “GG” โดยสื่อความหมายว่า “จะมาทำให้แฟนคลับทั่วโลกต้องหลงใหลไปกับเสน่ห์ และหลากหลายสไตล์ของแนวเพลงผ่านการรวมตัวของสมาชิกในยูนิตนี้” อีกทั้งยังเป็นชื่อที่มีการออกเสียงสนุก ๆ ของคำเกาหลีอย่าง ‘오지다’ (Oh-ji-da;โอ-จี-ดะ) ที่มีความหมายว่า “ฉลาดสมบูรณ์แบบอย่างไม่มีช่องว่าง” ซึ่งชื่อนี้ก็เกิดจากความคิดของเหล่าสมาชิกเอง โดยในยูนิตนี้ ทุกคนจะได้พบกับด้านที่ต่างออกไปของ ‘GIRLS’ GENERATION’ วงที่ทำให้เกิดความนิยมของเกิร์ลกรุ๊ปไปทั่วโลก มีเพลงฮิตที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จในทุก ๆ เพลง รวมถึงเคมีอันตรึงใจของแต่ละสมาชิก

“Lil’ Touch” ซิงเกิลแรกในยูนิตใหม่นี้ เป็นเพลงป็อปจังหวะเร็วที่ผสมผสานดนตรีอาร์แอนด์บี และอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอายของเพลงแนวตะวันออก และซาวด์ดนตรีที่โตขึ้นตามประสบการณ์ในเส้นทางดนตรีมากกว่า 10 ปีของพวกเธอ ทำให้การกลับมาในครั้งนี้เราได้เห็นลุคสวยแซ่บสุดสตรองที่สาวๆ สายแดนซ์จะต้องเต้นตามเมื่อได้ฟังกันอย่างแน่นอน

นอกจากไลน์เต้นจะแปลกตามากขึ้นจากการมีสมาชิก 5 คนแล้ว ไลน์ร้องก็แปลกหูไม่แพ้กัน เพราะเมื่อจำนวนสมาชิกลดลง สมาชิกแต่ละคนจึงได้โชว์เสียงร้องของตัวเองมากขึ้น ทำให้เราได้ยินเสียงร้องของ ยุนอา ยูริ และฮโยยอนมากขึ้น โดยมีแทยอน และซันนี่ทำหน้าที่เป็นนักร้องนำหลักของวง

 

 

ซิงเกิล Lil’ Touch” มาพร้อมกับเพลง Fermata” เพลงป็อปอะคูสติกใสๆ พร้อมกับเนื้อเพลงที่บอกว่า “การหยุดพักหนึ่งจังหวะเพื่อหันกลับมาค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองในโลกที่ต้องมองไปแต่เบื้องหน้า และวิ่งไปอย่างไม่มีเวลาที่จะหยุดพัก” ที่ฟังแล้วอยากออกไปเที่ยวในวันหยุดสุดสบายกับเหล่าเพื่อนสนิท เหมือนที่พวกเธอกำลังปล่อยเรียลลิตี้ล่าสุดที่ใช้ชื่อรายการว่า Girls For Rest ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปตามติดชีวิตของทั้ง 5 สาวที่ใช้เวลาพักผ่อนด้วยกันที่ฝรั่งเศส ฉายทางแอปพลิเคชั่น V LIVE และ NaverTV ลงตอนใหม่ทุกวันจันทร์, พุธ และศุกร์ เวลา 9 โมงเช้าไทย

แม้ว่าพวกเธอจะห่างหายไปจากรายการเรียลลิตี้กันมาสักระยะ แต่เมื่อได้ชมแล้วทุกคนจะนึกถึงภาพสาวๆ ที่ร่าเริงสดใส และได้เห็นความสัมพันธ์อันแนบแน่นของทั้ง 5 สาว แฟนๆ ที่ได้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “Girls’ Generation ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง”

 

ทุกคนต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วล่ะ ว่าสาวๆ เหมือนเดิมจริงหรือเปล่า?

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Girls’ Generation-Oh!GG โฉมใหม่ 5 คนกับไลน์ร้อง-เต้นสุดสตรองใน “Lil’ Touch”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook