ส่งปุ๊บ ฟังปั๊บ! Sanamluang Music Playtime เปิดรับเดโม มอบโอกาสร่วมงานกับสนามหลวงมิวสิก | Sanook Music

ส่งปุ๊บ ฟังปั๊บ! Sanamluang Music Playtime เปิดรับเดโม มอบโอกาสร่วมงานกับสนามหลวงมิวสิก

ส่งปุ๊บ ฟังปั๊บ! Sanamluang Music Playtime เปิดรับเดโม มอบโอกาสร่วมงานกับสนามหลวงมิวสิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยมีความฝันในการเป็นนักร้อง-นักดนตรี แต่ก็ไม่รู้จะเผยแพร่ไปสู่คนฟังในวงกว้างได้อย่างไรบ้างไหม? แล้วความฝันที่อยากจะเป็นศิลปิน ออกซิงเกิล และมีโอกาสได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่คนดูนับพันนับหมื่นล่ะ เคยวาดหวังเอาไว้บ้างหรือเปล่า?

Sanook! Music แค่อยากจะบอกว่า “โอกาส” เดินทางมาเคาะประตูคุณถึงที่ กับงาน Sanamluang Music Playtime สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ แบบเข้างานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

>> เปิดสนามความสนุกทางดนตรี “Sanamluang Music Playtime” งานเข้าฟรี กับพื้นที่แห่ง “โอกาส”

เพราะนอกจากจะมีโชว์อัดแน่นจากวงดนตรีอินดี้ฝีมือดี ไม่ว่าจะเป็น Blues Tape, ศรีราชาร็อคเกอร์, The Superglasses Ska Ensemble และ The Paradise Bangkok Molam International Band ในวันเสาร์ รวมถึง West Of East, ภูมิจิต, Zero Hero ft. Hugo และ อพาร์ตเมนต์คุณป้า ในวันอาทิตย์แล้ว เหล่าคนมีฝันจากทั่วทุกสารทิศสามารถนำเดโมที่ตนเองทำไว้ไปยื่นให้กับบูธสนามหลวงมิวสิกได้อีกด้วย โดยมี ตุล ไวฑูรเกียรติ นักร้องนำวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ เปิ้ล-จิราภรณ์ สุมณศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายสังกัดสนามหลวงมิวสิก ประจำการที่บูธ คอยต้อนรับ ทักทาย พูดคุย ให้คำแนะนำกับทุกๆ คนอย่างเป็นกันเอง เรียกได้ว่า ยื่นให้กับมือ ฟังกันตรงนั้น วินาทีนั้น หากมีความน่าสนใจ ก็สามารถที่จะต่อยอดไปสู่การร่วมงานกับค่ายเพลงสนามหลวงมิวสิกในทันทีได้เลย

(ซ้าย) ตุล ไวฑูลเกียรติ นักร้องนำวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า

(ซ้าย) ตุล ไวฑูลเกียรติ นักร้องนำวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า

 

ต้องบอกก่อนว่าใน 3 ซีซั่นแรกของ Sanamluang Music Playtime นั้นไม่เคยจัดกิจกรรมในลักษณะนี้มาก่อน ทว่าทางค่ายสนามหลวงมิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มุ่งหวังในการสร้าง Hub of Indie ให้เกิดขึ้นจริงในเมืองไทย อีกทั้งยังเล็งเห็นว่าทุกวันนี้มีศิลปินเก่งๆ มากมายที่ยังไม่มีพื้นที่ในการแสดงฝีมือและผลงานเพลงของตนเอง นี่จึงนับเป็นโอกาสและจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจไม่น้อยในการเดินตามความฝันของใครหลายคน

>> งานสมรสหมู่เฉลิมฉลอง “Hub of Indie” พื้นที่สำหรับวงอินดี้ภายใต้ชายคา “สนามหลวงมิวสิก”

วง โคตรยิ้ม ที่เคยแจ้งเกิดจาก Sanamluang Music Playtime เช่นกัน

วง โคตรยิ้ม ที่เคยแจ้งเกิดจาก Sanamluang Music Playtime เช่นกัน

 

และนับต่อจากนี้ไป สนามหลวงมิวสิก ก็อยากให้มินิมิวสิคเฟสติวัลที่ชื่อว่า Sanamluang Music Playtime นี้เป็นงานประจำปีของค่าย และเป็นงานเทศกาลที่เหล่าศิลปินที่เต็มไปด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์มารวมตัว แลกเปลี่ยนทรรศนะ ความคิดเห็น และพัฒนาวงการศิลปะในเมืองไทยให้ไปได้ไกลกว่าที่เป็นอยู่

อย่าลืม! พบกับ Sanamluang Music Playtime สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4 วันเสาร์ที่ 8 และ อาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 ณ เมโทร ไลฟ์ พาร์ค (Metro Life Park) พระราม 9 ตั้งแต่ 14.00-22.00 น. ย้ำอีกครั้งว่างานฟรี ไม่ต้องควักเงินซื้อบัตรแต่อย่างใด นอกจากจะได้ฟังเพลงเจ๋งๆ แล้ว ก็ยังมีร้านอาหารและร้านขายสินค้าแนวๆ อีกมากมายให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจอีกต่างหาก

บรรยากาศเป็นกันเองแบบนี้ แล้วพบกัน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Sanamluang Music

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ส่งปุ๊บ ฟังปั๊บ! Sanamluang Music Playtime เปิดรับเดโม มอบโอกาสร่วมงานกับสนามหลวงมิวสิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook