บทสรุปการเสียชีวิต Dolores O’Riordan นักร้องนำวง The Cranberries มาจากการจมน้ำ | Sanook Music

บทสรุปการเสียชีวิต Dolores O’Riordan นักร้องนำวง The Cranberries มาจากการจมน้ำ

บทสรุปการเสียชีวิต Dolores O’Riordan นักร้องนำวง The Cranberries มาจากการจมน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา แฟนเพลงทั่วโลกได้ทราบข่าวช็อค เมื่อสื่อได้ออกมารายงานว่า Dolores O’Riordan  นักร้องและนักแต่งเพลงของวง The Cranberries เจ้าของผลงานเพลง “Zombie“Linger”“Ode to My Family” ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 46 ปี ในห้องพักที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงที่เธอกำลังเตรียมการบันทึกเสียงผลงานเพลงกับวง >> Dolores O’Riordan นักร้องนำวง The Cranberries เสียชีวิตแล้วในวัย 46 ปี 

 

Dolores O’Riordan

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา Shirley Radcliffe ตัวเเทนของหน่วยงานนิติเวชที่ตรวจสอบเหตุการณ์การเสียชีวิตของ Dolores O’Riordan ได้ออกมาเผยที่ศาลไต่สวนชันสูตรพลิกศพในเมือง เวสมินสเตอร์ ประเทศอังกฤษว่า การเสียชีวิตของเธอนั้นเป็นอุบัติเหตุ จากการจมน้ำในอ่างอาบน้ำที่โรงแรม และไม่มีหลักฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตของเธอนั้นมาจากสาเหตุอื่น

 

Dolores O’Riordan

 

โดยหลังจากที่มีการตรวจสอบสารพิษในร่างกายของเธอ ทางหน่วยงานนิติเวชก็พบว่าในร่างกายของ Dolores O’Riordan นั้นมีปริมาณของสารเคมีจากยาตามใบสั่งเเพทย์อยู่ไม่มาก แต่ทว่าในร่างกายของเธอก็มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดที่สูงกว่า 330 มิลลิกรัม โดยทางนิติเวชเองก็ได้พบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาตามใบสั่งแพทย์อยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า Dolores เองกำลังรักษาอาการป่วยจากโรค อารมณ์สองขั้ว หรือ Bipolar อยู่

 

ภาพจากพิธีศพของ Dolores O’Riordan ที่ประเทศไอร์แลนด์

 

ภาพจากพิธีศพของ Dolores O’Riordan ที่ประเทศไอร์แลนด์

ภาพจากพิธีศพของ Dolores O’Riordan ที่ประเทศไอร์แลนด์

 

ก่อนหน้าที่จะมีการเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ Dolores O’Riordan ทางวง The Cranberries เองได้ออกมาประกาศเตรียมวางขายอัลบั้ม Everybody Else Is Doing It, So Why Can’t We? เวอร์ชั่นครบรอบ 25 ปี ที่จะมีการนำผลงานอัลบั้มชุดดังกล่าวมา Re Master ใหม่ รวมถึงผลงาน Demo ชุดเก่าและเบื้องหลังการทำงานมารวบรวมเป็น Boxset ที่มาพร้อมซีดี 4 แผ่น ซึ่งจะวางขายในวันที่ 19 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป

ขอบคุณภาพจาก Gettyimages

Source : Consequence of Sound

Story : Sidhipong W.

>> ความในใจจากหน้ากากอีกาดำ สู่ Dolores O'Riordan ผู้ล่วงลับ

>> Hozier-The Script และเหล่าศิลปินไว้อาลัยต่อการจากไปของ Dolores O'Riordan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook