ศิริพร อําไพพงษ์ เปิดตัวลูกชายบุญธรรมดีกรีพระเอกลิเกดัง ในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ศิริพร อําไพพงษ์ เปิดตัวลูกชายบุญธรรมดีกรีพระเอกลิเกดัง ในรายการ "กิ๊กดู๋"

ศิริพร อําไพพงษ์ เปิดตัวลูกชายบุญธรรมดีกรีพระเอกลิเกดัง ในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นหมอลำซูเปอร์สตาร์ระดับท็อปของวงการ ศิริพร อำไพพงษ์ เพราะตลอด 30 ปีในวงการ เธอได้ปล่อยเพลงฮิตออกมามากมาย และล่าสุดมาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง อีกครั้ง พร้อมกับมาดใหม่ที่ดูเท่ขึ้น แถมยังหยิบผลงานเพลงชุดใหม่ “ผู้หญิงหลายมือ” ที่มียอดวิวทะลุกว่า 50 ล้าน มาโชว์เรียกน้ำย่อยเปิดเวทีก่อนตามหาเงาเสียง

 

ศิริพร อำไพพงษ์

 

นอกจากการแสดงของศิลปินเจ้าตัวแล้ว ในการแข่งขันหาเงาเสียงครั้งนี้ยังมีคนดังถึงสองคนเข้าร่วมแข่งขัน เริ่มที่ อรชร เชิญยิ้ม (สุพัฒน์ ศรีนวล) ตลกมากอารมณ์ขัน ที่นอกจากจะดวลมุกกับพิธีกรอย่าง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ แล้วยังโชว์แบบจัดเต็มจนเหล่าคอมเมนเตเตอร์อย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศิริ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ต้องลุกขึ้นมาเต้น

 

เงาเสียง และ กรรมการ

 

ส่วนเงาเสียงคนที่ 2 ก็สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะเขาก็คือ ศรราม น้ำเพชร (แบงค์-ศรราม เอนกลาภ) พระเอกลิเกเงินล้าน ซึ่งการปรากฏตัวของเขาก็สร้างความดีใจอย่างมากให้กับศิลปินต้นฉบับ โดย ศิริพรได้เปิดเผยว่า ศรราม นั้นเป็นลูกบุญธรรมของเธอ และชื่นชอบเพลงของเธอมาก ในขณะที่อีกผู้เข้าแข่งขันอย่าง มด สุภชัย สาวประเภทสองหน้าสวย และ แวว แววตา ครูภาษาไทยจากจังหวัดขอนแก่นก็มาพร้อมความสามารถที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน

 

ศิริพร อำไพพงษ์

 

โดย ศิริพร อำไพพงษ์ ได้เปิดใจถึงการมารายการว่า "จริงๆ เคยมารายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ทุกครั้งก็จะขำกับคำพูดตลกๆ ของป๋ากิ๊ก และ ดู๋-สัญญา คุณากร และได้เจอคนที่มาเป็นเงาเสียงที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันออกไป พี่นางว่าสนุกดีนะ ชอบที่รายการมีคุณภาพแบบนี้ แต่ที่ไม่เปลี่ยนเลยคือความสนุกสนานที่มีแต่จะเพิ่มทวีคูณ (หัวเราะ) โดยเฉพาะวันนี้ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงคือ อรชร เชิญยิ้ม ก็ทำเอาหัวเราะท้องคัดท้องแข็งไปแล้ว ยิ่งถูกใจมาก ขึ้นอีกเมื่อลูกชาย ศรราม น้ำเพชร มาด้วย เขาชอบร้องเพลงพี่นางอยู่ตลอดค่ะ นอกจากนั้นยังมีคุณมด และ คุณครูแวว ที่เก่งมาก ๆ เงาเสียงพี่นางทุกคนไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ถือว่ามาสนุก มาหาความรู้หรือว่ามาเจอะเจอกัน ขอให้โชคดีนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ"

 

ศิริพร อำไพพงศ์

 

แฟนๆ ของ ศิริพร อำไพพงษ์ สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

>> ศิริพร อําไพพงษ์ ให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปล่อยเอ็มวีล้านวิว "ผู้หญิงหลายมือ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ศิริพร อําไพพงษ์ เปิดตัวลูกชายบุญธรรมดีกรีพระเอกลิเกดัง ในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook