1 วัน 1 ล้านวิว! OG-ANIC - LazyLoxy กำจัดความเศร้าให้แฟนๆ ในเอ็มวี "เป็นไรไหม?" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! OG-ANIC - LazyLoxy กำจัดความเศร้าให้แฟนๆ ในเอ็มวี "เป็นไรไหม?"

1 วัน 1 ล้านวิว! OG-ANIC - LazyLoxy กำจัดความเศร้าให้แฟนๆ ในเอ็มวี "เป็นไรไหม?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิษย์เก่าของเวที The Rapper ที่มีผลงานโดดเด่นมากในเวลานี้ สำหรับ OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) แร็ปเปอร์วัย 20 ลูกทีมโค้ช UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ที่นอกจากจะส่งเพลง "รู้ทั้งรู้" ของตัวเองขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Top 100 แล้ว เขายังได้ร่วมแจมในผลงานเพลง  "อยากนอนกับเธอ"  ของ นิวยอร์ก-เทพฤทธิ์ อิ่มสุดสำราญ แร็ปเปอร์ครูประถมเจ้าของ AKA เด็กเลี้ยงควาย ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิว และ เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Top 100 เช่นเดียวกับเพลง "รู้ทั้งรู้"

 

OG-ANIC 

 

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา OG-ANIC ได้ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยว "ทุ่มหมดตัว" ออกมาก่อนจะตามมาด้วยซิงเกิล "เป็นไรไหม?" ที่เขาได้ร่วมงานกับ LazyLoxy (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) อีกหนึ่งแร็ปเปอร์จากรายการ The Rapper ที่เป็นลูกทีมโค้ช Twopee (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ซึ่งทั้งคู่ได้ทำเพลงออกมาในสไตล์สนุกสนานพร้อมเนื้อหาที่ปลอบใจคนถูกทิ้ง ซึ่งเพลงนี้ Nino โปรดิวเซอร์ที่ร่วมงานกับ OG-ANIC ที่ทำผลงานเพลง "อยากนอนกับเธอ" ก็ได้มาช่วยทำผลงานชิ้นนี้ออกมาให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา 

 

LazyLoxy

 

ทางด้านของเอ็มวี ทั้งสองหนุ่มก็มารับบทบาเทนเดอร์ ที่ดูแลลูกค้าสาวที่เจ็บมาจากความรัก จนเธอค่อยๆ ดีขึ้น โดยผลงานเพลงนี้ทั้งสองได้รับการสนับสนุนจาก “YUPP!” ค่ายเพลงแร็ปที่เกิดจากการจับมือกันของกลุ่ม Rap is NowFreshment และ NINO >> 2018 แร็ปเปอร์ครองเมือง! เปิดตัว "YUPP!" ค่ายฮิปฮอปสายเลือดใหม่เตรียมสั่นสะเทือนวงการ 

 

คลิกชมเอ็มวี เป็นไรไหม? : OG-ANIC - LazyLoxy 

 

 

หลังจากที่ปล่อยออกมาแค่วันเดียว ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ผ่านหลักล้านวิวไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเราต้องมาจับตาดูกันว่า ผลงานเพลงนี้จะขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Top 100 เหมือนซิงเกิลที่ผ่านมาของ OG-ANIC หรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram lazyloxy og_anic

Story : Sidhipong W.

>> โปรดิวเซอร์ดัง Nino ชี้แจง! หลังเพลง "รู้ทั้งรู้" ของ OG-ANIC ถูกกล่าวหาว่าลอกดนตรี

>> เด็กเลี้ยงควาย เผย! ใช้เงินก้อนสุดท้ายในบัญชี ทำเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! OG-ANIC - LazyLoxy กำจัดความเศร้าให้แฟนๆ ในเอ็มวี "เป็นไรไหม?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook