เปิดวาร์ป "ปอร์เช่ - เติร์ด" จากศิษย์เก่า Kamikaze สู่สมาชิกกลุ่ม 9x9 ที่น่าจับตา | Sanook Music

เปิดวาร์ป "ปอร์เช่ - เติร์ด" จากศิษย์เก่า Kamikaze สู่สมาชิกกลุ่ม 9x9 ที่น่าจับตา

เปิดวาร์ป "ปอร์เช่ - เติร์ด" จากศิษย์เก่า Kamikaze สู่สมาชิกกลุ่ม 9x9 ที่น่าจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากนักแสดงหนุ่ม กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ ศึภพันธุ์ภิญโญ แล้ว โปรเจกต์ซีรีส์ เพลง และคอนเสิร์ต อย่าง 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ที่เป็นการร่วมมือของ 4Nologue และ นาดาว Bangkok ก็เป็นประตูบานใหม่ ที่ทำให้หลายคนรู้จักนักแสดงอย่าง เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ด้วย

 

สมาชิกกลุ่ม 9x9

 สมาชิกกลุ่ม 9x9

 

แต่ทว่าใครที่ติดตามผลงานเพลงของค่าย Kamikaze อาจจะคุ้นหน้า 2 สมาชิก 9x9 ที่มาจากสังกัด 4Nologue อย่าง ปอร์เช่ และ เติร์ด  ในฐานะศิลปินที่เคยทำเพลงออกมา ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้ตัดสินใจนำผลงานเพลงของทั้งคู่ในอดีตกลับมาให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้ 

 

ปอร์เช่ ศิวกร

ปอร์เช่ ศิวกร 

 

เติร์ด ลภัส

เติร์ด ลภัส

โดย ปอร์เช่ นั้นในอดีตเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ V.R.P ที่มีเพื่อนร่วมวงอย่าง ปลื้ม - ณัชคุณ นุตตานนท์ และ ปีเตอร์ - ชลพัชร จี้เพชร ซึ่งชื่อของวงนั้นมาจากชื่อเล่นของสมาชิกที่ของสมาชิกที่ขึ้นต้นด้วยตัว P ทุกคน ซึ่งนอกจากเพลง "ปาว ปาว (Shout)" และ "ระวังติดใจ (Play With Me)" แล้ว สมาชิกของวงยังได้มีเพลงรวมกับเพื่อนในค่าย และ ปอร์เช่เองก็เคยร่วมร้องเพลง "กึ่งยิงกึ่งผ่าน (Blend In)" กับ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ศิลปินหญิงในค่ายที่ลูกสาวของ โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ นักร้องนำวง หิน เหล็ก ไฟ ด้วย 

 

V.R.P

 

 

จากซ้ายไปขวา ปีเตอร์ ปลื้ม และ ปอร์เช่ 

 

ทางด้านของ เติร์ด ลภัส นั้นได้แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "ที่ระทึก" ที่เขาปล่อยออกมาตอนที่มีอายุเพียงแค่ 15 ปี ซึ่งเสน่ห์และความสามารถของเติร์ดก็ทำให้เพลงดังกล่าวมียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวไปแล้ว และทำให้เขามีซิงเกิล "ขอใช้คำว่ารัก (Just one word)" และ "เตือนแล้วนะ (Love Warning)" ตามมา ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิลสุดท้ายกับค่ายในปี "อยู่ตรงนี้ (Stay)" ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่กับค่ายนั้น เติร์ดได้รับความนิยมจากแฟนคลับจนทำให้ทุกซิงเกิลที่ปล่อยออกมากับค่ายมียอดวิวเกิน 10 ล้าน และทำให้เติร์ดมีแฟนเพลงเป็นชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก 

 

เติร์ด ลภัส

 

เติร์ด ลภัส

 

การเข้ามาร่วมโปรเจกต์ 9x9 ของ 2 หนุ่ม เติร์ด และ ปอร์เช่ ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองมาก เพราะในเเคมเปญนี้ทั้งคู่ต้องพัฒนาความสามารถในการร้องเพลงและแสดงเพื่อที่จะเดินทางแสดงคอนเสิร์ต และ แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงเต็มตัว ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ทั้งคู่จะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันบ้าง  

ขอบคุณภาพจาก Instagram 9by9th_official porsche.sivk thirdd

Story : Sidhipong W.

>> 9x9 โปรเจกต์พิเศษของ 9 หนุ่มไทยไอดอล กับผลงานทั้งเพลง-งานแสดง

>> “กัปตัน ชลธร” กับผลงานเพลง และโปรเจ็กต์พิเศษ 9x9 ที่แฟนๆ ควรจับตาดู

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "ปอร์เช่ - เติร์ด" จากศิษย์เก่า Kamikaze สู่สมาชิกกลุ่ม 9x9 ที่น่าจับตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook