จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง รวมตัวฟอร์มวง "ละมุนแบนด์" ปล่อยเพลงใหม่ "Pastel" | Sanook Music

จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง รวมตัวฟอร์มวง "ละมุนแบนด์" ปล่อยเพลงใหม่ "Pastel"

จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง รวมตัวฟอร์มวง "ละมุนแบนด์" ปล่อยเพลงใหม่ "Pastel"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกผลงานที่น่าจับตามาองมาก เมื่อ 3 ศิลปินชื่อดังอย่าง จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ อดีตสมาชิกวง Double U , ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว หนึ่งในนักร้องนำวง Mr.Team และ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ นักร้องหนุ่มผู้ถ่ายทอดเพลงประกอบละครดังมากมาย ได้มารวมตัวกันในชื่อ ละมุนแบนด์ ซึ่งเป็นผลงานเพลงภายใต้โปรเจกต์ Pitchs Music Project ของค่าย Mono Music Group หลังจากที่ 3 ศิลปินได้ไปรวมตัวกันในรายการ Stage Fighter 

 

ละมุนแบนด์

 

โดย จั๊ก ได้เล่าถึงที่มาของชื่อวง ละมุนแบนด์ ว่า “ถือว่าเป็นเรื่องบังเอิญครับ คำว่า นายละมุน มาจากเอกลักษณ์การประสานเสียงของพวกเรา หลังจบโปรเจ็ครายการ Stage Fighter พวกเราเลยมาคุยกันว่าลองมาทำงานกันต่อ เพราะความคิดถึงด้วยแหละ เลยรวมตัวกันทำงานด้วยกันต่อเนื่องมาจนทุกวันนี้”

 

จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์

 

ในแง่ของการทำงานนั้น ต้าร์ ได้กล่าวเสริมว่า “ต้องบอกว่าพวกเรา 3 คน สไตล์ต่างกันเลยนะครับ ผมเองมาจากวง Mr.Team เป็นเพลงร็อค ส่วนจั๊ก มาสายกีตาร์คนดนตรี ปิงปอง จะมาแนวเจ้าพ่อเพลงซึ้งในเรื่องการทำงานจะตั้งอยู่บนเหตุผลและเนื้องาน ไม่มีอีโก้พยายามเชื่อมกันจนมาเจอแนวทางตรงกลางที่ชัดเจน”

 

ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว

 

ทางฟาก ปิงปอง ได้เล่าถึงที่มาซิงเกิ้ลแรกเพลง "Pastel" ของวงว่า “จั๊กจะแต่งทำนองขึ้นมาก่อน จากนั้นผมก็เขียนเนื้อเพลง คืออยากพูดเรื่องความรักเชิงบวก อยากพูดถึงการมองโลกให้เป็น ส่วนชื่อเพลง พาสเทล ก็มาจากกีต้าร์ผมนี่แหละครับ ฝากผลงานซิงเกิ้ลแรกของพวกเราและติดตามเพลงของเรากันด้วยครับ"

ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

 

ใครที่ติดตามและชื่นชอบผลงานของ สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ลเพลง "Pastel" และ Lyric MV ของ  ละมุนแบนด์ ได้แล้ววันนี้ โดยเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้ พวกเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงกันอีกบ้าง

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง รวมตัวฟอร์มวง "ละมุนแบนด์" ปล่อยเพลงใหม่ "Pastel"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook