ป๋าเต็ด เผย! แบงค์ Clash เจออุบัติเหตุกางเกงขาดกลางเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

ป๋าเต็ด เผย! แบงค์ Clash เจออุบัติเหตุกางเกงขาดกลางเวทีคอนเสิร์ตใหญ่

ป๋าเต็ด เผย! แบงค์ Clash เจออุบัติเหตุกางเกงขาดกลางเวทีคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ต Leo presents Clash Awake Concert ที่ 5 สมาชิกวง Clash อย่าง แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ), สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ(เบส), แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) และ พล-คชภัค ผลธนโชติ(กีตาร์) ได้รวมตัวกันเพื่อนำเพลงฮิตของพวกเขามาโชว์กันอีกครั้ง พร้อมแขกรับเชิญที่เป็นศิลปินแถวหน้ามากมายหลายชีวิต >> “Clash Awake Concert” ปลุกให้ตื่นจากความหลับใหล สู่ความมันครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปีจาก “Clash”

 

 

การกลับมาครั้งนี้ คอนเสิร์ตวง Clash ได้จัดขึ้นมาโดยบริษัท GAN ของผู้จัดอย่าง เต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ที่คนในวงการเพลงรู้จักเป็นอย่างดี ที่อยู่เบื้องหลังการทำ Music Festival ดังอย่าง Big Mountain ซึ่ง ป๋าเต็ด ได้เล่าว่าการจัดงานครั้งนี้เป็นการร่วมงานครั้งแรกของเขาและวง 

 

 

นอกจากจะออกมาเล่าเรื่องความประทับใจในการร่วมงานแล้ว ป๋าเต็ด เองยังได้เผยเรื่องที่หลายคนไม่ทราบเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ตอนที่แสดงคอนเสิร์ตนั้น เกิดเหตุการณ์ที่ แบงค์ นักร้องนำวง Clash กางเกงขาดกลางเวที จนต้องเปลี่ยนชุดกระทันหัน และทางทีมงานที่ดูแลเสื้อผ้าได้ไปเอากางเกงของทีมงานมาให้แบงค์ใส่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตต่อ เพราะทางทีมงานไม่ได้มีชุดสำรองให้แบงค์ โดยป๋าเต็ดเองได้เผยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดครั้งนึง ตั้งแต่เขาจัดคอนเสิร์ตมา

 

สำหรับใครที่พลาดโอกาสชมคอนเสิร์ต Leo presents Clash Awake Concert ล่าสุดวง Clash เองก็ได้มาเปิดเผยว่า พวกเขากำลังจะมีการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศเพื่อเดินทางออกไปพบปะกับแฟนเพลง ซึ่งแฟนๆ สามารถความคืบหน้าของการทัวร์ครั้งนี้ได้ที่แฟนเพจ Clashrockband 

ขอบคุณภาพจาก Grand Musik Instagram ted6104 Facebook Yuthana Boonorm clashrockband

>> “Clash” กับบทเรียนที่ได้รับจาก “การจากลา”

>> วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ป๋าเต็ด เผย! แบงค์ Clash เจออุบัติเหตุกางเกงขาดกลางเวทีคอนเสิร์ตใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook