ลำเพลิน วงศกร เปิดใจ! หลังเพลง "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทำสถิติ 100 ล้านวิวเร็วสุดในไทย | Sanook Music

ลำเพลิน วงศกร เปิดใจ! หลังเพลง "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทำสถิติ 100 ล้านวิวเร็วสุดในไทย

ลำเพลิน วงศกร เปิดใจ! หลังเพลง "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทำสถิติ 100 ล้านวิวเร็วสุดในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างชื่อจากผลงานเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ร่วมกับเพื่อนศิลปินอย่าง เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ล่าสุดนักร้องหนุ่มจากบ้าน Grammy Gold อย่าง ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) ก็ได้ปล่อยเพลง "รำคาญก็บอกกันเด้อ" ซึ่งเป็นเพลงเดี่ยวที่ได้ เต๊ะ มาร่วมแต่ง

 

ลำเพลิน วงศกร

 

ล่าสุดผลงานเพลง "รำคาญก็บอกกันเด้อ" ก็ได้สร้างสถิติที่น่าทึ่ง โดยผลงานชิ้นนี้สามารถทุบสถิติเพลงลูกทุ่งที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวได้เร็วที่สุด ภายในระยะเวลาแค่ 38 วัน จากวันที่ 7 สิงหาคม - 15 กันยายน ซึ่งความสำเร็จของเพลงนี้สร้างความดีใจอย่างมากให้กับลำเพลิน โดยก่อนหน้าที่จะทำสถิติดังกล่าว เขาก็มักจะโพสต์อัปเดตเกี่ยวกับยอดวิวเพลงของเขาบ่อยครั้ง

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง รำคาญกะบอกกันเด้อ - ลำเพลิน วงศกร ได้ที่นี่ 

 

 

โดย ลำเพลิน ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อความสำเร็จครั้งนี้ว่า “ผลงานนี้ถือเป็นเพลงที่สองในชีวิตของผมที่ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว แต่เป็นเพลงแรกที่ผมแต่งเองแล้วทะลุ 100 ล้านวิว ดีใจมากๆ ถึงมากที่สุดครับ ทุกวันพอตื่นนอนอันดับแรกผมต้องเข้ายูทูปเช็คยอดวิวก่อนเลยว่าตอนนี้ยอดวิวถึงไหนแล้ว แล้วก็จะอัพเดทให้แฟนเพลงทุกท่านได้รับทราบไปพร้อมกับผมทางเฟสบุคของผมเอง

 

ลำเพลิน วงศกร

 

ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ไว้ใจ และเชื่อใจให้ผมได้โชว์การแต่งเพลง ขอบคุณน้องเต๊ะ ตระกูลตอ ด้วยที่มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในครั้งนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทั้งบ้าน Grammy Gold และ สิงห์ มิวสิค ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่เข้ามารับฟังเพลง "รำคาญกะบอกกันเด้อ" เพียงแค่ระยะเวลาไม่กี่วันยอดวิวก็เกิน 100 ล้านวิวแล้ว ขอบคุณทุกๆ คนจากใจจริงครับ”

 

ลำเพลิน วงศกร

 

นอกจากจะทุบสถิติเพลงร้อยล้านวิวที่เร็วสุดในไทยแล้ว ล่าสุดเพลง "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ก็ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Top 100 เพลงลูกทุ่ง ของ JOOX Music Application ด้วย ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าดีใจมากสำหรับศิลปินลูกทุ่งที่เพิ่งเเจ้งเกิดเต็มตัวอย่างเขา 

ขอบคุณภาพจาก instagram wongsaklon

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลำเพลิน วงศกร เปิดใจ! หลังเพลง "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทำสถิติ 100 ล้านวิวเร็วสุดในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook