Maroon 5 เตรียมขึ้นแสดง Super Bowl LIII Halftime Show 2019 | Sanook Music

Maroon 5 เตรียมขึ้นแสดง Super Bowl LIII Halftime Show 2019

Maroon 5 เตรียมขึ้นแสดง Super Bowl LIII Halftime Show 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Maroon 5 คอนเฟิร์มเป็นศิลปินขึ้นแสดงใน Super Bowl Halftime 2019 ช่วงพักครึ่งของการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลแห่งชาติอเมริกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ร่วมกับศิลปินชื่อดัง Travis Scott และ Big Boi สานต่อความยิ่งใหญ่ของโชว์ระดับโลกหลังจากที่มีศิลปินชั้นแนวหน้ามากมายประสบความสำเร็จกับโชว์นี้มานับไม่ถ้วน

ข่าวดีของคนรัก Maroon 5 เมื่อทางวงได้รับเลือกให้เป็นศิลปินขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกาอย่าง Super Bowl ครั้งที่ 53 ที่ชื่อว่า Super Bowl LIII Halftime Show ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2019 ปีหน้า ที่ Mercedes-Benz Stadium ใน Atlanta, Georgia โดยการแข่งขัน และการแสดงของวงจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง CBS

เนื่องจากแนวดนตรีของ Maroon 5 สามารถสร้างความสนุกสนานให้กับคนฟังได้คล้ายคลึงกับเพลง และการแสดงของ Bruno Mars หรือ Justin Timberlake ที่เพิ่งจะขึ้นแสดงในงานนี้ไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา และเพลงที่ Maroon 5 ทำร่วมกับ Cardi B อย่างเพลง Girls Like You” ก็กลายเป็นเพลงฮิตประจำหน้าร้อนของอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย และยังมีเพลง Don’t Wanna Know” ที่ทำกับ Kendrick Lamar ที่สามารถสร้างสีสัน และความแปลกใหม่ให้กับผู้ชมได้ Maroon 5 จึงเป็นศิลปินที่แฟนๆ หลายคนรอคอยให้มาแสดงในช่วง Halftime Show มานานหลายปี

 

dw0jsxbwwais1ft

 

สำหรับ Travis Scott มีข่าวรายงานว่า เขาเจรจากับทาง NFL ผู้จัด Super Bowl ว่า จะต้องร่วมบริจาคเงินร่วมกันกับเขาให้กับองค์กรที่สนับสนุนความยุติธรรมในสังคม เขาถึงจะตกลงเข้าร่วมแสดงใน Halftime Show หลังจากที่ Colin Kaepernick นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลผิวสี อดีตควอเตอร์แบ็คของทีม San Francisco 49ers คุกเข่าระหว่างร้องเพลงชาติก่อนเปิดการแข่งขันเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา เพื่อประท้วงให้กับความไม่ยุติธรรมในการถูกเลือกปฏิบัติของชาวผิวสี และหลังจากเขาก็ถูกกดดันไม่ให้เล่นในการแข่งขันใดๆ ในฐานะนักอเมริกันฟุตบอลมืออาชีพอีกเลย และยังโดนกีดกันไม่ให้มีทีม หรือเจ้าของทีมคนไหนรับเขาเข้าทีมอีกด้วย แต่สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยดีว่า Travis Scott ตบปากรับคำเข้าร่วมแสดง Halftime โชว์ในปีนี้เป็นที่เรียบร้อย

  

ศิลปินที่ได้รับเลือกให้มาแสดงในงาน Super Bowl แต่ละครั้งไม่ธรรมดา เพราะมีตั้งแต่รุ่นร็อคคลาสสิกอย่าง Bruce Springsteen, Paul McCartney, U2, The Who, Coldplay ศิลปินแร็ป/ฮิปฮอปสุดเก๋า Black Eyed Peas ไปจนถึงศิลปินป็อปที่คนทั่วโลกรู้จักอย่าง Beyoncé, Katy Perry, Lady Gaga, Bruno Mars และ Justin Timberlake เรียกได้ว่าใครไม่เจ๋งจริง ไม่ดังจริง ไม่มีทางได้ขึ้นแสดงบนเวทีแน่นอน

นับว่าเป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ Maroon 5 ที่สมใจอยากของแฟนเพลงที่รอคอยมานานหลายปี และเชื่อว่า Adam Levine และผองเพื่อน รวมถึงหนุ่ม Travis Scott และ Big Boi จะต้องจัดการแสดงเต็มที่ทั้งแสง สี เสียง พร้อมขนเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้ทุกเพลงมานำเสนอให้กลายเป็นหนึ่งในโชว์พักครึ่งที่ดีที่สุดแน่นอน ร่วมชมร่วมเชียร์กันหน้าขอบจอกันได้ วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2019 เวลาราวๆ 20.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019 เวลาราวๆ 8.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

____________________

Source : Topbuzz, Billboard

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook