ซึ้ง กวน เวอร์! “Big Mountain 9” ปล่อยหนังสั้น - จองบัตร Early Cow 5 ต.ค. วันเดียวเท่านั้น | Sanook Music

ซึ้ง กวน เวอร์! “Big Mountain 9” ปล่อยหนังสั้น - จองบัตร Early Cow 5 ต.ค. วันเดียวเท่านั้น

ซึ้ง กวน เวอร์! “Big Mountain 9” ปล่อยหนังสั้น - จองบัตร Early Cow 5 ต.ค. วันเดียวเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าครีเอตไอเดียประชาสัมพันธ์ได้แจ่มแจ๋วทุกปีสำหรับ Big Mountain Music Festival เทศกาลดนตรีที่คอเพลงชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี

โดยในปีที่แล้วที่ Big Mountain กลับไปจัดที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ก็ฮือฮาไม่น้อยกับคลิปวิดีโอที่ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม แกนนำมิวสิคเฟสติวัลไซส์ใหญ่ยักษ์ของเมืองไทยถูกจับเป็นตัวประกัน เพื่อเรียกร้องให้ Big Mountain กลับไปจัดที่เขาใหญ่ตามเดิมหลังจากเปลี่ยนสถานที่จัดในปีก่อนหน้านั้น เรียกความสนใจและบอกต่อได้เป็นอย่างมาก ส่วนในปีนี้ที่ตัวงานมาพร้อมธีม “มัน เว่อร์ มาก” คลิปวิดีโอโปรโมตที่ทำออกมาในเชิงกึ่งหนังสั้นจึงสอดแทรกความเว่อร์เข้าไปในทุกอณู แถมยังซึ้งยังกวนแบบได้ใจไปอีก

โปสเตอร์ Big Mountain Music Festival 9

โปสเตอร์ Big Mountain Music Festival 9

 

สำหรับหนังสั้น Big Mountain Music Festival 9 บอกเล่าเรื่องราวของคนหลายกลุ่มหลากอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว, ช่างสัก, นักวิ่ง, แร็ปเปอร์ หรือแม้แต่อดีตคู่รัก ความดราม่าที่เกิดขึ้นชวนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะมาเฉลยในช่วงท้ายโดยโยงไปถึงบรรดาศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกบนเวทีในครั้งนี้ อาทิ Bodyslam, Clash, เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร รวมไปถึงการเกริ่นนำถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เวทีใหม่แกะกล่อง และกิจกรรมที่จะย้อนความทรงจำของ Big Mountain ตลอด 8 ครั้งที่ผ่านมา

รับชมหนังสั้น Big Mountain Music Festival 9 ได้ที่นี่

สำหรับใครที่รอกดบัตรอยู่ ขอบอกเลยว่าเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะบัตร Early Cow ของงาน Pepsi presents Big Mountain Music Festival 9 จะเปิดจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561 เพียงวันเดียวเท่านั้น! (08.00 - 23.45 น. หรือจนกว่าบัตรจะหมด) ในราคา 1,900 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ส่วนบัตร VIP Early Cow ราคา 3,000 บาท (จากราคาปกติ 3,500 บาท) สามารถเข้างานได้ทั้ง 2 วัน ซื้อได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

ส่วนศิลปินที่จะมาบุก Big Mountain ปีนี้ในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จะมีใครบ้าง ตามลิงค์นี้กันไปได้เลย >> Big Mountain Music Festival 9 "มัน เว่อร์ มาก"

 

Story by: Chanon B.
Photos by: GMM Grammy

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ซึ้ง กวน เวอร์! “Big Mountain 9” ปล่อยหนังสั้น - จองบัตร Early Cow 5 ต.ค. วันเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook