ยอดวิวถล่มทลาย! เสก Loso ไลฟ์สดโชว์โซโล่กีตาร์เอาใจชาวร็อค | Sanook Music

ยอดวิวถล่มทลาย! เสก Loso ไลฟ์สดโชว์โซโล่กีตาร์เอาใจชาวร็อค

ยอดวิวถล่มทลาย! เสก Loso ไลฟ์สดโชว์โซโล่กีตาร์เอาใจชาวร็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้ารักษาตัวอาการป่วยจากโรคไบโพลาร์ ที่โรงพยาบาลมาระยะหนึ่ง ล่าสุด เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ร็อคเกอร์ชื่อดังก็ได้กลับมาพูดคุยกับแฟนคลับผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอีกครั้ง โดยนอกจากการพูดคุยผ่านการไลฟ์แล้ว เขาก็นำเพลงที่เขียนให้คนรอบตัวช่วงที่รักษาตัวมาโชว์ด้วย >> "เสก Loso" ไลฟ์สดครั้งแรกหลังออกจากโรงพยาบาล โชว์ร้องเพลงให้ลูกเมียเพราะมาก

 

 

ล่าสุดในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา เสก ก็ได้ไลฟ์สดโชว์เล่นกีตาร์ไฟฟ้าคู่ใจยาวนานเกือบชั่วโมง ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้รับความนิยมมาก โดยล่าสุดยอดชมคลิปไลฟ์ในวันเสาร์มียอดวิวสูงกว่า 9 แสนครั้ง ในคณะที่การไลฟ์วันอาทิตย์นี้มียอดวิวสูงกว่า 4 แสนครั้ง

 

 

นอกจากจะเล่นดนตรีแล้ว ในไลฟ์วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเสกเองก็ได้กล่าวไว้อาลัย หว่อง-มงคล อุทก สมาชิกวง คาราวาน ซึ่งเสียชีวิตช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาจากโรคประจำตัว โดยเสกได้เผยว่าเขาเคารพและสนิทกับหว่องเป็นการส่วนตัวและรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้มาก >> สิ้นตำนานเพลงพิณ "น้าหว่อง คาราวาน" หมดสติเสียชีวิตกลางลานจอดรถ

 

คลิกชมการไลฟ์แบบเต็มๆ ได้ที่นี่

 

 

 

ใครที่ชมการไลฟ์สดของ เสก Loso แล้วอยากชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเขา เร็วๆ นี้เสกและทีมงานจะกลับมาเดินสายแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้ง ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวได้ที่แฟนเพจ Sek Loso และค่าย Luster Entertainment ได้เลย

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sek loso Instagram sek_loso_

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> 6 เพลงฮิต ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "เสก Loso" เป็นผู้แต่ง

>> เสก Loso โชว์ลีลาจีบ "ลำไย ไหทองคำ" ในเอ็มวี "ขาร็อคขาเลาะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยอดวิวถล่มทลาย! เสก Loso ไลฟ์สดโชว์โซโล่กีตาร์เอาใจชาวร็อค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook