Slur ร่วมงานสองนักแสดงจากวันวาน พร้อมกลั่นความเศร้าเป็นเอ็มวีใหม่ "ภาพเก่า" | Sanook Music

Slur ร่วมงานสองนักแสดงจากวันวาน พร้อมกลั่นความเศร้าเป็นเอ็มวีใหม่ "ภาพเก่า"

Slur ร่วมงานสองนักแสดงจากวันวาน พร้อมกลั่นความเศร้าเป็นเอ็มวีใหม่ "ภาพเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Slur  วงดนตรีจากค่ายเพลง Smallroom ที่นำโดย  เย่ - จักรพันธ์ บุณยะมัต (ร้องนำ), บู้ - ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์(มือเบส), เฮ้าส์ - สรศักดิ์ จันทรมัณฑนา (มือกีต้าร์) และเอม - ธิติพันธุ์ อนะวัชพงษ์  (มือกลอง) ได้ปล่อยเพลง "หลง"  ซิงเกิลแรกจากอัลบัมเต็มชุดที่ 5 ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว ล่าสุดพวกเขาก็ได้ส่งซิงเกิลที่ 2 ที่มีชื่อว่า “ภาพเก่า (FLASHBACK)” ตามมาติดๆ >> Slur เปิดตัวเอ็มวีใหม่ "หลง" จากอัลบั้มชุดที่ 5 ที่แฟนเพลงรอคอย

 

Slur



ผลงานเพลง “ภาพเก่า (Flashback)” เป็นผลงานเพลงที่ เย่ นักร้องนำ ได้ลงมือแต่งเพลงขึ้นมาโดยตั้งใจเปรียบภาพเก่า เป็นเหมือนรักครั้งเก่า ที่มักจะวนเวียนมาทำให้เราเจ็บปวด โดยในพาร์ทดนตรีเพลงนี้ทางวงก็ได้มากับดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา ซึ่งซิงเกิล เย่ ได้นำรูปของตัวเองสมัยเด็ก มาใช้เป็นปกซิงเกิลด้วย 

 

ภาพเก่า (Flashback)



ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ได้เล่าถึงเรื่องราวของตัวละครที่นำแสดงโดย จอยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ สมาชิกวง Triumphs Kingdom ซึ่งหลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับเธอในบทบาทนักแสดง และ อ๊อฟ-ปริญญา งามวงศ์วาน นักแสดงหนุ่มที่เคยแสดงนำภาพยนตร์ Goal Club เกมล้มโต๊ะ โดยทั้งคู่มาถ่ายทอดอารมณ์ของคนรักเก่าที่ต้องกลับมาพบกันในงานเลี้ยงรุ่น จนทำให้ภาพเก่าในอดีตกลับมาวนเวียนอีกครั้ง ซึ่งแฟนเพลงต้องมาติดตามในเอ็มวีว่าตอนจบของเอ็มวีจะเป็นอย่างไร 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ภาพเก่า - Slur

 

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางวง Slur จะปล่อยอัลบั้มชุดที่ 5 ของพวกเขาออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งใครที่ชื่นชอบเพลง "หรือ", "เพราะทุกครั้ง" และ "เซโรงัง" ของพวกเขา สามารถติดตามผลงานอัลบั้มพวกเขาได้ที่ Sanook! Music เร็วๆนี้ 

 

Story : Sidhipong W.

>> Slur ปล่อย “หรือ” เพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและเศร้าที่สุด!

>> ท้าแดด ท้าลม ท้าความมัน 9 ชั่วโมงเต็มไปกับ “Smallroom Holiday Party”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Slur ร่วมงานสองนักแสดงจากวันวาน พร้อมกลั่นความเศร้าเป็นเอ็มวีใหม่ "ภาพเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook