แฟนคลับเศร้า! เมษา BNK48 ประกาศจบการศึกษาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก | Sanook Music

แฟนคลับเศร้า! เมษา BNK48 ประกาศจบการศึกษาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก

แฟนคลับเศร้า! เมษา BNK48 ประกาศจบการศึกษาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับสมาชิกวง BNK48 และแฟนคลับที่ติดตาม เมื่อ เมษา จีนะวิจารณะ ได้ออกมาประกาศบนเวทีการแสดง BNK48 Team BⅢ 1st Stage「PARTY ga Hajimaru yo」เป็นการแสดงสเตจประจำสัปดาห์ของวงในวันที่ 28 กันยายน ว่าเธอขอจบการศึกษาจากวง (ลาออกจากวง) ซึ่งการแสดงวันนี้ เป็นครั้งแรกที่เมษาได้ร่วมขึ้นแสดงกับเพื่อนร่วมวงที่ BNK48 Campus หลังจากติดภารกิจการศึกษาปริญญาตรีมาเป็นเวลานาน

 

 

 

การประกาศครั้งนี้ ทำให้ เมษา กลายเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของวง BNK48 ที่จบการศึกษาต่อจาก คิตแคต-วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช, ซินซิน-ไอรดา ธวัชผ่องศรี, น้ำหอม-คริสติน ลาร์เซ่น, แจน-เจตสุภา เครือแตง และ แคน-นายิกา ศรีเนียน

 

เมษา BNK48

 

ถึงแม้จะเคยถูกพักงานไป 1 เดือน และไม่สามารถร่วมกิจกรรมของวงได้หลายๆ งาน หลังจากที่เริ่มเรียนที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่ เมษา ก็เป็นสมาชิกที่มีผู้ติดตามในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก โดยในตอนนี้ Instagram ของเธอมีผู้ติดตามมากกว่าสองแสนคน และล่าสุดก็มีแฟนคลับจำนวนหลายร้อยคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความรู้สึกเสียใจใน Instagram ของ เมษา

 

เมษา BNK48

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนคลับ เมษา

 

ในเวลานี้ ทางต้นสังกัดของวง BNK48 ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงกำหนดการวันจบการศึกษาและกิจกรรมสุดท้ายในฐานะสมาชิกของ เมษา อย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าประเด็นนี้มาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48  Maysa BNK48

Story : Sidhipong W.

 

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook