อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ถึงอดีตที่เคยถูกมองว่ามีดีแค่ความตลก | Sanook Music

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ถึงอดีตที่เคยถูกมองว่ามีดีแค่ความตลก

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ถึงอดีตที่เคยถูกมองว่ามีดีแค่ความตลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนดูรายการ The Mask Singer แล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คือการที่ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ศิลปินภายใต้ หน้ากากปลาคาร์ฟ ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมการแข่งขันหลังจากที่ถอดหน้ากาก เพราะเขาได้เล่าความรู้สึกหลายอย่างที่หลายคนอาจไม่ได้ฟังมาก่อน

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ หน้ากากปลาคาร์ฟ

 

โดยหลังจากที่ถอดหน้ากากออกมา อ๊อฟ ก็ได้เล่าถึงเหตุผลที่เขาเลือกเป็นหน้ากากปลาคาร์ฟว่าเขาเคยตัดผมสกินเฮดเพื่อขึ้นคอนเสิร์ตของ จนถูกแซวว่าเป็นเหมือน ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม (พงษ์ศักดิ์ ชูศรี) ตลกชื่อดัง และตัวเขาเองก็เกิดในวันที่ 22 มีนาคม ซึ่งตรงกับราศีมีน ที่มีปลาเป็นสัญลักษณ์

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ หน้ากากปลาคาร์ฟ

 

ในช่วงพูดคุยนั้น อ๊อฟ ได้เล่าให้ผู้ชมรายการได้ฟังว่าเขาได้นำเพลงที่เขาร้องได้ดีที่สุดมาโชว์ เพื่อให้คนได้เห็นตัวตนเขา ก่อนที่จะเล่าว่าตัวเขาเองไม่อยากคนลืมว่าเขาร้องเพลงได้ เพราะหลายๆ คนมักจะมองว่าเขามีดีแค่ความตลก จากบุคลิกในสื่อ รวมไปถึงการเป็นพิธีกรและนักแสดงซึ่งมันเป็นหนึ่งในงานที่เขาทำ แต่ในขณะเดียวกันอ๊อฟเองก็เป็นศิลปินและอยากให้คนได้จำเขาในฐานะศิลปิน ก่อนที่จะขอบคุณทีมนักดนตรี และ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่ช่วยทำโชว์ออกมาให้สมบูรณ์รวมถึงรายการที่ชวนเขามาร่วมสนุก และการมารายการนี้ก็ทำให้คนได้ฟังเสียงของเขาจริงๆ 

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ หน้ากากปลาคาร์ฟ

 

ก่อนที่จะร้องเพลง "แทงข้างหลัง...ทะลุถึงหัวใจ" เพื่อปิดท้ายรายการ อ๊อฟ ได้กล่าวว่าเขาได้เจอกันคนที่คิดว่าน่าจะเป็น หน้ากาก The Sun และพูดกับเธอว่าเขาอยากให้เธอชนะ และอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า The Sun เป็นที่หนึ่ง เหมือนกับที่อ๊อฟเห็นมาตลอด >> อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์เปิดใจครั้งแรก! หลังได้เป็นรองแชมป์ The Mask Singer

 

คลิกชมการเปิดใจและโชว์ของ หน้ากากปลาคาร์ฟ (อ๊อฟ ปองศักดิ์) ได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่อยากที่ทราบตัวตนศิลปินภายใต้ หน้ากาก The Sun แชมป์ The Mask Singer Project A ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนนี้ แฟนๆ จะได้ชมรายการตอนพิเศษที่ฉลองแชมป์ ที่นอกจากจะได้ชมโชว์ของผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังจะได้ชมการถอดหน้ากาก The Sun และเปิดใจครั้งแรกของเธออีกด้วย ดังนั้นแฟนรายการห้ามพลาดเป็นอันขาด >> เปิดคอมเมนต์ IG "จิ๋ว ปิยนุช" ในวันที่เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากาก The Sun"

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Aofpongsak Facebook The Mask Singer Aof Pongsak Rattanaphong

Story : Sidhipong W.

>> เพลงรักจากชีวิตจริง “จบไม่พร้อมกัน” สุดดราม่าจาก “อ๊อฟ ปองศักดิ์”

>> อ๊อฟ ปองศักดิ์ ย้อนวันวานอันเจ็บปวดในเอ็มวีใหม่สุดจี๊ด “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ”

 >> ครั้งแรก! อ๊อฟ ปองศักดิ์ - Tattoo Colour ถ่ายทอดเรื่องจริงสุดช้ำผ่านเพลง “Stupid Game” 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ถึงอดีตที่เคยถูกมองว่ามีดีแค่ความตลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook