แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลที่ทำให้แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ | Sanook Music

แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลที่ทำให้แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ

แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลที่ทำให้แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ สมาชิก BNK48 อย่าง แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย นั้น ได้กลายเป็นเมมเบอร์รุ่น 2 ของวงที่น่าจับตามองมากจากแฟนๆ โดยถึงแม้ว่าเธอจะยังไม่ติดเซ็มบัตสึเพลงของวง แต่ในขณะนี้เธอกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นใหม่เพียงไม่กี่คนที่มีผู้ติดตามผ่านหลักแสนคนไปแล้ว ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เลยนำเหตุผลดีๆ ที่ทำให้แฟนคลับหน้าใหม่ของวง BNK48 รวมถึงคนที่อาจจะยังไม่รู้จักวงให้ลองติดตาม แนทเธอรีน 

 

แนทเธอรีน

 

คอนเทนต์สีสันกีฬาและมุกตลก ที่ทำให้ไทม์ไลน์เต็มไปด้วยสีสัน

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เหตุผลที่หลายคนให้ความสนใจ แนทเธอรีน ก็คือความชอบฟุตบอลและการทายผลที่ผิดจากความเป็นจริงบ่อยครั้ง จนทำให้หลายคนมอบฉายา "ธิดาชาวสวน" ให้กับเธอ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา โดยนอกจากการเชียร์บอลแล้ว เธอยังได้โชว์ความสามารถในการวิเคราะห์กีฬาเบื้องต้นให้แฟนคลับที่ชอบฟุตบอลได้ชมด้วย 

 

แนทเธอรีน

แนทเธอรีน

โพสต์วิเคราะห์การแข่งฟุตบอลของแนทเธอรีน

 

นอกจากคอนเทนต์กีฬาฟุตบอล แล้ว เเนทเธอรีน เองก็ขึ้นชื่อเรื่องการเล่นมุกที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ อีกด้วย และล่าสุดเธอก็ได้เปิดรายการ เเนทเธอรีน แนทเธอลอง ซึ่งเป็นรายการออนไลน์ที่เธอจะลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำให้แฟนๆ ได้ดูกัน  

 

แนทเธอรีน

 

เรื่องราวการต่อสู้กับอุปสรรคทางร่างกาย ที่เป็นแรงบันดาลใจ

แฟนคลับหลายคนของวง BNK48 อาจไม่ทราบว่า แนทเธอรีน นั้นเป็นเมมเบอร์ที่เคยเจอปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ที่ทำให้เธอเข้าออกโรงพยาบาลหลายครั้ง และอาการป่วยของเธอก็เข้าขั้นวิกฤติจนทำให้เธอต้องเข้าห้องฉุกเฉินด้วย โดยหลังจากที่เริ่มออกกำลังกายและทำงานกับวง BNK48 จริงจัง เธอก็สามารถก้าวผ่านอุปสรรคทางสุขภาพ และใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ซึ่งช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แนทก็ได้เเชร์เรื่องราวของเธอ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังเจอปัญหาในชีวิต 

 

แนทเธอรีน

 

 

ความเอาใจใส่แฟนคลับ ที่แสดงออกในงาน 2-Shot ที่ผ่านมา

ล่าสุดในงาน BNK48 1st Album "RIVER" 2-shot Event ที่ผ่านมา แนทเธอรีน ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับที่มาถ่ายรูปในวันดังกล่าว ลงรูปและแนะนำตัวเองในสเตตัสแฟนเพจ โดยในวันงานดังกล่าว แนทเธอรีน ก็สามารถจดจำแฟนคลับหลายคนที่มาแนะนำตัวเองในโพสต์ดังกล่าวได้ และในวันงานดังกล่าว เเนทเธอรีนก็ได้เตรียมรูปที่มาพร้อมท่าโพสแบบต่างๆ เพื่อให้แฟนคลับที่ต่อแถวถ่ายรูป สามารถเลือกใช้ได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็แสดงให้แฟนๆ ได้เห็นว่า เธอเป็นสมาชิก BNK48 ที่ใส่ใจแฟนคลับอย่างดี 

 

แนทเธอรีน

แนทเธอรีน

สเตตัสที่ให้แฟนคลับโพสต์รูปแนะนำตัวเอง

 

พรสวรรค์ทางดนตรี ที่สามารถพัฒนาได้

ถึงแม้จะเป็นสมาชิกที่ยังไม่เคยติดเซ็มบัตสึ เเละเพิ่งได้ขึ้นแสดงใน BNK48 Campus ไม่กี่ครั้ง แต่ แนทเธอรีน ก็เป็นสมาชิกที่มีความสามารถในการร้องเพลง รวมถึงเล่นเครื่องดนตรีหลายชนิด จนสามารถลงคลิปคัฟเวอร์ได้ และในสัปดาห์ที่เธอขึ้นแสดง ก็มักจะมีการเขียนรีวิวความสามารถตัวเองให้แฟนๆ ได้อ่านเสมอ ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้เราต้องมาติดตามกันว่า หลังจากที่ผ่านการฝึกไประยะหนึ่ง ความสามารถในการแสดงและถ่ายทอดเพลงของเธอจะอยู่ในจุดไหน 

 

แนทเธอรีน

สเตตัสรีวิวการแสดงของตัวเอง

 

ใครที่ติดตาม เเนทเธอรีน BNK48 นั้นนอกจากจะได้ชมความสามารถในการร้องและเต้นแล้ว ตัวตนของเธอก็มาพร้อมเรื่องราวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความชอบส่วนตัว หรือแม้แต่เรื่องราวเกี่ยวกับความพยายาม ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้เธอเป็นสมาชิกอีกคนที่น่าติดตามมาก

ขอบคุณภาพจาก Facebook Natherine BNK48

Story : Sidhipong W. 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในงานเลือกตั้ง AKB48 Groups World Senbatsu ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลที่ทำให้แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook