Ariana Grande เลิกกับคู่หมั้นหนุ่ม Pete Davidson หลังหมั้นได้ 5 เดือน | Sanook Music

Ariana Grande เลิกกับคู่หมั้นหนุ่ม Pete Davidson หลังหมั้นได้ 5 เดือน

Ariana Grande เลิกกับคู่หมั้นหนุ่ม Pete Davidson หลังหมั้นได้ 5 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักเร็ว เลิกเร็วแบบนี้ ก็เลยเป็นที่เม้าธ์มอยของเหล่าสื่อก็อซซิปกันอย่างหนาหู สำหรับข่าวการเลิกราของนักร้องสาวฉายาดีว่ารุ่นเล็กวัย 25 ปี Ariana Grande กับนักแสดงตลกประจำ Saturday Night Live วัย 24 ปีอย่างหนุ่ม Pete Davidson ที่ประกาศว่าทั้งคู่หมั้นกันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หรือราว 5 เดือนที่แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มต้นคบกันได้ไม่ถึง 1 เดือนด้วยซ้ำ

แหล่งข่าวหลายที่พยายามหาสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกัน โดย TMZ เจ้าแรกๆ ที่ออกมาประกาศข่าวนี้ระบุเหตุผลว่า “ทั้งคู่ยังรักกันอยู่ แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วเกินไป จึงทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจพักความสัมพันธ์นี้ลงก่อน”

The Blast รายงานว่า ฝ่าย Ariana เองที่เป็นคนบอกเลิก เพราะในช่วงระยะเวลาหลังๆ มานี่ เธอรู้สึกว่ากำลังผจญกับเรื่องราวมากมายที่ถาโถมใส่เธอไม่หยุด รวมถึงข่าวการเสียชีวิตของ Mac Miller อดีตคนรักของเธอเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่คบกันเกือบ 2 ปี และเลิกรากันไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา เดือนเดียวกันกับที่เริ่มต้นคบกับ Pete Davidson

>> ช็อก! Mac Miller แร็ปเปอร์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 26 ปี

 

แม้ว่าหลายสื่อจะบอกชัดเจนว่าทั้ง Ariana Grande และหนุ่ม Pete Davidson ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สื่อต้นเรื่องอย่าง TMZ รวมถึง US Weekly ระบุเพิ่มเติมว่า พวกเขาแค่ยกเลิกการหมั้นเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังคงรักกัน และยังเรียกว่าเป็นคู่เดทกันอยู่ เพราะทั้งคู่แค่คิดว่าการหมั้นอาจเป็นเรื่องที่เร็วเกินไปนั่นเอง

Ariana Grande เพิ่งจบจากการทัวร์ The Sweetener Sessions โปรโมตอัลบั้มล่าสุด Sweetener ที่มีซิงเกิลดังอย่าง No Tears Left to Cry” และGod Is a Woman” เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากตระเวนคอนเสิร์ตถึง 4 เมือง นิวยอร์ค ชิคาโก้ ลอสแองเจลิส และลอนดอนตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เธอกำลังจะมีผลงานบรอดเวย์ออกอากาศผ่านช่อง NBC ที่มีชื่อว่า A Very Wicked Halloween: Celebrating 15 Years on Broadway ซึ่งเธอได้มีโอกาสร่วมร้องเพลง "The Wizard and I" จากละครเพลงเรื่อง Wicked และเตรียมจะออกอัลบั้มใหม่ปลายปี 2018 นี้อีกด้วย

 

__________________

Story : Jurairat N.

Sources : ELLE.com

Photo : GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook