สารคดีตามติดชีวิต 20 ปีวง “Coldplay” เตรียมฉายในไทย 14 พ.ย. วันเดียวเท่านั้น! | Sanook Music

สารคดีตามติดชีวิต 20 ปีวง “Coldplay” เตรียมฉายในไทย 14 พ.ย. วันเดียวเท่านั้น!

สารคดีตามติดชีวิต 20 ปีวง “Coldplay” เตรียมฉายในไทย 14 พ.ย. วันเดียวเท่านั้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 ตุลาคม 2018 สาวก Coldplay ทั่วโลกต่างหัวใจพองโตไปกับภาพยนตร์ตัวอย่างอันทรงพลังของ A Head Full of Dreams สารคดีตามติดชีวิตวงดนตรีชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ แฟนเพลงชาวไทยต่างลุ้นกันตัวโก่งว่าจะมีโอกาสได้ชมหรือไม่ ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (16 ตุลาคม 2018) ก็มีคำยืนยันจากเพจ Documentary Club ว่า “ได้ดูแน่นอน”!

โปสเตอร์สารคดี

โปสเตอร์สารคดี "A Head Full of Dreams" ของวง Coldplay

 

A Head Full of Dreams บอกเล่าเรื่องราวตลอด 20 ปีที่ผ่านมาของ 4 สมาชิกอย่าง Chris Martin (ร้องนำ, กีตาร์, เปียโน), Jonny Buckland (กีตาร์), Guy Berryman (เบส) และ Will Champion (กลอง) ตั้งแต่ “วันแรกซ้อม” จนถึง “วันยิ่งใหญ่” ฝีมือการกำกับของ Mat Whitecross ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้กับสารคดีวง Oasis ที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่าง Oasis: Supersonic ซึ่งออกฉายเมื่อปี 2016 นั่นเอง

Getty ImagesChris Martin

Chris Martin

 

Getty ImagesWill Champion

Will Champion

 

ความยิ่งใหญ่ของ Coldplay นั้นคงไม่ต้องบรรยายให้มากความ จาก 7 สตูดิโออัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น Parachutes (2000), A Rush of Blood to the Head (2002), X&Y (2005), Viva la Vida or Death and All His Friends (2008), Mylo Xyloto (2011), Ghost Stories (2014) และ A Head Full of Dreams (2015) ถ่ายทอดสู่สุดยอดบทเพลงมากมาย อาทิ Yellow”, “In My Place”, Fix You, “The Scientist”, “Paradise”, “Viva la Vida”, “Every Teardrop Is a Waterfall” เป็นต้น และเวิลด์ทัวร์อีกนับครั้งไม่ถ้วน รวมถึงประเทศไทยที่พวกเขาเคยเดินทางมาเยือนเมื่อปี 2017 ทั้งยังเป็นเจ้าของ 7 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์, 9 รางวัลบริต อวอร์ดส์ และทำยอดขายอัลบั้มได้มากกว่า 100 ล้านก็อปปี้เลยทีเดียว

Getty ImagesGuy Berryman

Guy Berryman

 

Getty ImagesJonny Buckland

Jonny Buckland

 

สาวก Coldplay จงกาปฏิทินเอาไว้ วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2018 คือวันเดียวเท่านั้นที่เราจะได้ชมสารคดีเรื่องนี้ ในโรงภาพยนตร์ พร้อมกันทั่วโลก! ส่วนรายละเอียดในการจองบัตรและอื่นๆ ติดตามเพจ Documentary Club ต่อเนื่องกันแบบยาวๆ ได้เลย

Getty Imagesหนึ่งในสาวก Coldplay ที่คงรอชมสารคดีเรื่องนี้อยู่เช่นกัน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images / FB - Documentary Club

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สารคดีตามติดชีวิต 20 ปีวง “Coldplay” เตรียมฉายในไทย 14 พ.ย. วันเดียวเท่านั้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook