เท่ง เถิดเทิง เล่าเหตุผลที่มารายการ The Mask Singer หลังปฏิเสธไปหลายรอบ | Sanook Music

เท่ง เถิดเทิง เล่าเหตุผลที่มารายการ The Mask Singer หลังปฏิเสธไปหลายรอบ

เท่ง เถิดเทิง เล่าเหตุผลที่มารายการ The Mask Singer หลังปฏิเสธไปหลายรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะสร้างชื่อจากการเป็นนักแสดงตลก และ พิธีกรในวงการบันเทิง แต่ เท่ง เถิดเทิง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) ก็เป็นนักแสดงตลกที่มีผลงานเพลงออกมาด้วย อย่างเช่นเพลง "กินตับ" และ "โยกได้...ถ้าใช่เธอ" ที่เขาทำออกมาเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ >> เท่ง เถิดเทิง จัดเต็มส่งท้ายปี ปล่อยเพลงลูกทุ่งอินดี้ "โยกได้...ถ้าใช่เธอ"

 

เท่ง เถิดเทิง

 

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการ The Mask Truce Day เท่งได้มาร่วมสนุกในฐานะ หน้ากากพญาเหยี่ยว พร้อมโชว์ร้องเพลง "ขอบใจจริงๆ" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งต่างจากผลงานเพลงที่เขาทำออกมาอย่างมาก จนทำให้กรรมการชื่นชมความสามารถของเขา 

 

หน้ากากพญาเหยี่ยว (เท่ง เถิดเทิง)

 

นอกจากจะมาสร้างเสียงหัวเราะในช่วงถามตอบ และเล่าเหตุผลในการเลือกเป็น หน้ากากพญาเหยี่ยว จากการที่เคยถูกรถเฉี่ยวแล้ว  เขายังเล่าอีกว่าจริงๆ แล้วทางรายการ The Mask Singer เคยชวนเขามาร่วมรายการหลายครั้ง แต่เขาปฏิเสธไปเพราะมองว่าตัวเขาเองออกทีวีทุกวันจนแฟนๆ น่าจะจำเขาได้ถ้ามาร้องเพลงในรายการ แต่ในที่สุดเขาก็ได้มารายการ The Mask Truce Day เพราะตัวเองชื่นชอบรายการอยู่แล้ว และทางทีมงานเองก็บอกว่ารายการใช้เวลาบันทึกเทปไม่กี่ชั่วโมง ถึงแม้ว่าการบันทึกเทปจริงๆ นั้นจะยาวนานกว่าที่เขาคิดไปมาก 

 

คลิกชมการแสดงและพูดคุยของ หน้ากากพญาเหยี่ยว (เท่ง เถิดเทิง)

 

หลังจากที่จบรายการ The Mask Truce Day ทางทีมงานก็ได้เปิดตัวรายการ The Mask Line Thai ซึ่งจะมาพร้อมคอนเซ็ปต์และธีมที่ต่างออกไปจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเราต้องมาติดตามกันในวันที่ 25 ตุลาคม ว่ารายการนี้จะออกมาในรูปแบบไหน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> รวมตลกดัง ที่หันมาจับไมค์ร้องเพลง!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เท่ง เถิดเทิง เล่าเหตุผลที่มารายการ The Mask Singer หลังปฏิเสธไปหลายรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook