3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่" | Sanook Music

3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่"

3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำเพลงที่มาพร้อมจังหวะเร็วอย่าง "นวด" และ "แม่เกี่ยว" ล่าสุดศิลปินหญิงที่มาพร้อมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ก็ได้เปิดตัวเพลง "ซ่อนกลิ่น" ซิงเกิลที่ 3 ที่เธอได้ร่วมงานกับค่าย genie records ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังและต้องซ่อนไว้ในใจ และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมเรื่องราวน่าสนใจของเพลงนี้มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ปาล์มมี่

 

ซ่อนกลิ่น เป็นผลงานเพลงช้าในรอบ 5 ปีของ ปาล์มมี่ 

ก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลง "ซ่อนกลิ่น" ปาล์มมี่ได้ห่างหายจากการปล่อยผลงานเพลงช้าไปถึง 5 ปี หลังจากที่ปล่อยเพลง  "Butterfly" ที่มากับอัลบั้ม Palmyในปี 2013 โดยปาล์มมี่ได้นำคำว่า "ดอกซ่อนกลิ่น" ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นค่อนข้างแรงจนมักถูกใช้แทนน้ำหอมมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการแต่งเพลงที่พูดถึงการซ่อนความรักไว้ในใจ 

 

 

การร่วมงานกับสมาชิก The Richman Toy และ Slot Machine 

การกลับมาครั้งนี้ ปาล์มมี่ได้มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน โดยในพาร์ทเนื้อร้อง ปาล์มมี่ ได้ แจ๊ป-วีรณัฐ ทิพยมณฑล นักร้องนำวง The Richman Toyเงาะ-พีระนัต สุขสำราญ มือกีตาร์ The Richman Toy มาร่วมเขียนเพลง หลังจากที่ทำเพลง "แม่เกี่ยว" ด้วยกัน

ส่วนในพาร์ทดนตรี แก๊ก-อธิราช ปิ่นทอง มือเบสวง Slot Machine, วิทย์-เจนวิทย์ จันทร์ปัญญาวงศ์ มือกีตาร์วง Slot Machineชนม์-อธิชนม์ ปิ่นทอง มือคีย์บอร์ดวง Shopping Bag, และ ต่อ Lazermonsters (กฤติธี แสงดี) มาร่วมสร้างสรรค์ดนตรีเพลงนี้ให้สมบูรณ์

 

ปาล์มมี่

 

การโคจรมาพบกันของ เบลล่า ราณี และ ปาล์มมี่ ที่ศิลปินเจ้าของเพลงคาดไม่ถึง 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอเพลง "ซ่อนกลิ่น" ก็ได้สร้างความฮือฮาตั้งแต่ตอนปล่อยทีเซอร์ เพราะงานนี้  เบลล่า ราณี และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา 2 นักแสดงแถวหน้าได้มาถ่ายทอดเรื่องราวของอดีตคู่รักที่มาเจอกันในงานเลี้ยงหนึ่ง ซึ่งความพิเศษของการร่วมงานครั้งนี้ก็คือ ปาล์มมี่ และ เบลล่า ต่างเป็นแฟนผลงานของกันและกันด้วย 

โดย ปาล์มมี่ ได้เล่าถึงการทำงานในเอ็มวีว่า "ช่วงที่ทำเอ็มวีเพลงนี้ละครบุพเพสันนิวาสกำลังเล่นอยู่ มี่ก็แอบนึกถึง น้องเบลล่า แต่ก็มิบังอาจที่จะชวนเค้า ดูเหมือนเกินเอื้อม สุดท้ายทีมงานมาบอกว่าเป็น น้องเบลล่า นะ เซอร์ไพรส์มากเหมือนอ่านใจมี่ อก ถูกใจที่สุดเลยค่ะ ยิ่งพอน้องเค้ามาบอกว่าติดตามผลงานและใช้เพลงเราฝึกเล่นกีตาร์ด้วย ยิ่งต้องขอบคุณมาก ๆ  

ในมิวสิกวิดีโอพูดถึงคนคู่นึงที่ได้กลับมาเจอกันอีกในงานเลี้ยงรุ่น ทั้งคู่เคยคบกัน พอมาเจอกันอีกครั้งความรู้สึกนั้นมันกำเนิดขึ้นอีกแต่ก็พยายามควบคุมไม่ให้กระเจิงเพราะต่างคนต่างก็มีคนใหม่แล้ว  วันถ่ายเอ็มวีมี่ได้อยู่ให้กำลังใจ น้องเบลล่า ด้วย  เพราะต้องเล่นหลายอารมณ์ ก็ลุ้นไปกับเค้า (หัวเราะ) และต้องขอบคุณ น้องกรรณ พระเอกของ มี่ ด้วยค่ะเล่นดีมาก ๆ เลย มี่ ว่ามนุษย์มีความรักความรู้สึก ตราบใดที่มันยังสวยงาม เราก็ทัดเธอไว้ในใจได้อยู่เสมอค่ะ เพลง "ซ่อนกลิ่น" ตั้งใจทำเหมือนทุกเพลง เชิญมิตรรักลองฟังค่ะ” 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง ซ่อนกลิ่น - ปาล์มมี่

 

การกลับมาครั้งนี้ ปาล์มมี่ ได้มาพร้อมผลงานเพลงที่มาพร้อมการผสมผสานดนตรีป็อปสมัยใหม่ และ ความเป็นไทยในส่วนของเนื้อหาและภาษาที่ใช้ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

Story : Sidhipong W.

>> "สารเสพติด" ในชีวิต "ปาล์มมี่" ที่ทำให้หัวใจนี้ไม่ล้มเลิก!

>> ปาล์มมี่ โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่นำชีวิตชาวนาอีสานมาทำเพลง "แม่เกี่ยว"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook