ฝันบลิ๊งค์เป็นจริง! BLACKPINK ประกาศเวิลด์ทัวร์และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย | Sanook Music

ฝันบลิ๊งค์เป็นจริง! BLACKPINK ประกาศเวิลด์ทัวร์และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

ฝันบลิ๊งค์เป็นจริง! BLACKPINK ประกาศเวิลด์ทัวร์และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเปิดตัวมาแค่ 2 ปี แต่ BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย YG Entertainment ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง Jisoo, Jennie, Rosé และสมาชิกชาวไทยอย่าง Lisa ก็ได้เดินหน้าสร้างความสำเร็จมากมายไม่หยุด โดยนอกจากเพลง "Boombayah", "Whistle", "Playing with Fire", "Stay" และ "As If It's Your Last" ที่มียอดขายทะลุแสนก๊อปปี้ในเกาหลีใต้แล้ว ซิงเกิลเพลง "Ddu-Du Ddu-Du" จาก EP Square Up ก็เปิดตัวด้วยยอดวิว 36.2 ล้านตั้งแต่วันแรกที่ถูกปล่อย และได้ขึ้นอันดับ 55 ชาร์ต Billboard Hot 100 ทำให้ทางวงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่ติดอันดับสูงสุดบนชาร์ตนี้

 

BLACKPINK

 

นอกจากการประกาศข่าวซิงเกิลเดี่ยวของสมาชิกแล้ว ล่าสุดวง BLACKPINK ก็ได้ประกาศข่าวในแฟนเพจที่ทำให้ บลิ๊งค์ (แฟนคลับวง BLACKPINK) ตื่นเต้นว่าพวกเธอกำลังจะมีคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกซึ่งใช้ชื่อว่า BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] ขึ้นมาโดยประเทศแรกที่พวกเธอจะเริ่มการแสดงก็คือประเทศไทย 

 

 

ในเวลานี้ทางวงได้เผยว่า นอกจากประเทศไทยแล้ว คอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] จะไปจัดที่ประเทศ อินโดนีเซีย, เขตปกครองพิเศษฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน และยังมีอีกหลายประเทศที่ทางวงจะเดินทางไปแสดง แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มในเวลานี้

 

BLACKPINK

 

ถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศราคาบัตรและวันจำหน่ายตั๋ว แต่ในโปสเตอร์ได้เผยว่าคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] จะจัดในวันที่ 12-13 มกราคม 2019 ที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในขณะนี้ที่ทางวงประกาศว่าจะจัดคอนเสิร์ตสองวัน โดยหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าคอนเสิร์ตนี้มาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BLACKPINK

Story : Sidhipong W.

>> BLACKPINK สดใสน่ารักเพลงติดหูในเอ็มวี “As If It's Your Last”

>> Dua Lipa คอนเฟิร์มร่วมงานกับ BLACKPINK ในเพลงใหม่ “Kiss and Make Up”

>> BLACKPINK ทำลายสถิติ Wonder Girls ซิงเกิล K-POP เกิร์ลกรุ๊ปอันดับสูงสุดใน Billboard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook