ตรึงใจและเพลิดเพลิน BOHEMIAN RHAPSODY | Sanook Music

ตรึงใจและเพลิดเพลิน BOHEMIAN RHAPSODY

ตรึงใจและเพลิดเพลิน BOHEMIAN RHAPSODY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงวง Queen ห้ามพลาด!!! ฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์หนังเรื่อง "Bohemian Rhapsody" บน JOOX Application พร้อมแชร์ไปยังเฟสบุ๊ค ลุ้นรับโค้ดส่วนลด 50 บาทต่อที่นั่ง สำหรับชมภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex ทุกสาขา

BOHEMIAN RHAPSODY ภาพยนตร์ที่เพลิดเพลินชวนติดตาม ได้นำเรื่องราวของวง Queen มาถ่ายทอดได้อย่างสวยงามน่าประทับใจ ผลงานการกำกับของ ไบรอัน ซิงเกอร์ เรื่องนี้ได้นำเสนอบทเพลงฮิตตรึงใจของวง Queen ตั้งแต่ ‘We Are the Champions’ ไปจนถึง ‘Love of My Life’, ‘Crazy Little Thing Called Love’ และที่ขาดไม่ได้คือ ‘Bohemian Rhapsody’

มือกีตาร์และมือกลองวง Queen ไบรอัน เมย์ และโรเจอร์ เทย์เลอร์ พูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่อันทรงพลังและให้ความหวัง “BOHEMIAN RHAPSODY” ซึ่งนำแสดงโดย รามิ มาเล็ค ในบท เฟรดดี เมอร์คิวรี นักร้องนำระดับตำนานของวง Queen ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของวงดนตรีอันทรงอิทธิพล และเป็นที่รักมากที่สุดวงหนึ่งในประวัติศาสตร์ดนตรีร็อค

ด้วยชื่อเสียงจากการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีอันแปลกใหม่และการแสดงอันยิ่งใหญ่ตระการตา วงดนตรีวงนี้ได้ออกอัลบั้มมากว่าสิบอัลบั้ม และกลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่ส่งต่อไปยังคนฟังข้ามยุคข้ามสมัย เพลงฮิตของพวกเขายังคงความนิยมในทุกวันนี้ไม่แพ้เมื่อตอนที่เพิ่งปล่อยเพลงออกมาครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook