Polycat สร้างวลีเด็ดอีกครั้ง! ในผลงานเพลงใหม่ “ดูดี (Pretty ...Good)” | Sanook Music

Polycat สร้างวลีเด็ดอีกครั้ง! ในผลงานเพลงใหม่ “ดูดี (Pretty ...Good)”

Polycat สร้างวลีเด็ดอีกครั้ง! ในผลงานเพลงใหม่ “ดูดี (Pretty ...Good)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตแล้ว ก็ยังสร้างคำพูดและวลีให้คนฟังได้พูดกันติดปากอีกด้วย สำหรับวงดนตรีซินธ์ป็อปชื่อดัง Polycat ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง  นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ) , เพียว  วาตานาเบะ (มือเบส)  และ โต้ง-พลากร กันจินะ (ซินธิไซเซอร์)  จากค่าย Smallroom ทั้ง "จอห์นคะ  อีกครั้งแล้วสินะที่ฉันต้องโยกย้าย" และ "เหย่" จากเพลง "พบกันใหม่" หรือ "Alright" จากเพลง "มันเป็นใคร" หรือจะเป็นการเล่นคำพ้องเสียงไทย-อังกฤษที่แฝงด้วยความหมายลึกซึ้งอย่าง "ฉันยังอาวรณ์อยู่ Baby, I want you" จากเพลง "อาวรณ์"

 

Polycat

 

ล่าสุดทางวงมากับซิงเกิลใหม่ “ดูดี (Pretty ...Good)” ที่นอกจากจะตรงใจคนแอบรักแล้ว พวกเขายังมาท่อนที่ร้องว่า “ดูดี...ที่สุดเลยเว้ยแก” ซึ่งกลายเป็นวลีติดหูที่หลายคนกำลังพูดถึง ซึ่งนักร้องนำอย่าง นะ เอาประโยคที่ทุกคนใช้ในชีวิตประจำวันมาใส่ในเพลงเพื่อสื่อถึงความหวังดี ในขณะที่พาร์ทดนตรีของเพลงก็ยังคงความย้อนยุคเหมือนเดิม

 


ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ก็ยังคงกลิ่นอายจากเพลง "อาวรณ์" ที่ใช้นักแสดงเป็นคนผิวสี มาถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนที่แอบรักเพื่อน โดยให้คำแนะนำเรื่องความสัมพันธ์ซึ่งแฝงความหวังดีและการบอกรักทางอ้อม โดยเอ็มวีนี้เป็นฝีมือการกำกับของ รุ่ง-รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์  บอสใหญ่แห่งค่าย Smallroom ต้นสังกัดของวง Polycat นั่นเอง 

 

คลิกชมเอ็มวี ดูดี (Pretty ...Good) - Polycat

 

การกลับมาครั้งนี้วง Polycat ได้มาพร้อมเพลงที่มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ในขณะเดียวกันก็มีการผสมผสานกลิ่นอายใหม่ๆ อย่างเช่นดนตรีโซล รวมถึงคาเเรคเตอร์ตัวละครแบบใหม่ โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลง  “ดูดี (Pretty ...Good)” ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

Story : Sidhipong W. 

>> 10 ศิลปิน Electronic/Synthpop ที่คุณต้องรู้จัก

>> Polycat กับเส้นทางแห่งความสำเร็จกับแนวซินธ์ป๊อป 80s’

>> Polycat มาแรง! เปิดตัวเอ็มวีแนวย้อนยุค "อาวรณ์" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว

>> Polycat เปิดตัวเอ็มวี "The Earrings" เพลงสุดอบอุ่นจากมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Polycat สร้างวลีเด็ดอีกครั้ง! ในผลงานเพลงใหม่ “ดูดี (Pretty ...Good)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook