4 เพลงรักสดใส ในสไตล์ของหนุ่มอารมณ์ดี "โอ๊ต ปราโมทย์" | Sanook Music

4 เพลงรักสดใส ในสไตล์ของหนุ่มอารมณ์ดี "โอ๊ต ปราโมทย์"

4 เพลงรักสดใส ในสไตล์ของหนุ่มอารมณ์ดี "โอ๊ต ปราโมทย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นพิธีกรรายการอารมณ์ดีที่สร้างสีสันให้รายการ Victory BNK ของวง BNK48 กับ อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และรายการวิทยุ จันทร์ Shock โลก ปู๊น...ปู๊น ที่เขาทำกับดีเจ อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ รวมถึงรายการทอล์คโชว์ที่พูดคุยบนรถอย่าง The Driver ร่วมกับเพื่อนอย่าง พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย ทำให้ผลงานเพลงของหนุ่ม โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน มักจะมาในสไตล์ฟีลกู้ดและอารมณ์ดี และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้รวมเพลงของเขามาให้ทุกคนได้ฟังกัน 

ที่รัก 

ผลงานเพลงที่ทำให้หลายคนรู้จัก โอ๊ต ปราโมทย์ ครั้งแรกก็คือเพลง "ที่รัก" ที่ใช้ประกอบละคร เกมรักเกมร้าย ในปี 2011 โดยเพลงบอกรักเพลงนี้มาจะพร้อมซาวด์ดนตรีและเสียงคอรัสที่สดใส  จนทำให้เพลงนี้ได้รับความนิยมสูงมาก และทำให้โอ๊ตได้ทำเพลงนี้เวอร์ชั่นพิเศษร่วมกับนักแสดงสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา 

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

มีแฟนเเล้ว 

หลังจากที่พาแฟนๆ ดำดิ่งกับความเศร้าในซิงเกิลเพลง "เมื่อวาน" ไปแล้ว โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ได้ปล่อยเพลง "มีแฟนเเล้ว" ที่ได้แร็ปเปอร์ดาวรุ่งที่เป็นรุ่นน้องอย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาแต่งเนื้อร้องทำนองพร้อมร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งเอ็มวีนี้โอ๊ตก็ได้ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ นางเอกที่เป็นสาวในดวงใจมาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอจนทำให้ยอดวิวเอ็มวีทะลุล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย 

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)

อีกหนึ่งผลงานเพลงอารมณ์ดีของ โอ๊ต ปราโมทย์ ซึ่งมาจากปลายปากกาของ แทน - ธารณ ลิปตพัลลภ นักแต่งเพลงสมาชิกวง Lipta โดยซิงเกิลนี้ได้มาพร้อมดนตรีอาร์แอนด์บีและเนื้อร้องที่แฝงความขี้เล่นและเนื้อร้องที่อิงเทรนด์ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ จนทำให้ยอดวิวของเพลงตอนนี้ทะลุ 30 ล้านวิว

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

งู้ยยยยยยยยยยย

ความชื่นชอบสมาชิก BNK48 อย่าง เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ ทำให้ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ลงมือแต่งเพลง "งู้ยยยยยยยยยยย" Fan Song ที่เล่าความรู้สึกเสียอาการตอนเจอเจน โดยเขาได้ทำเพลงนี้ออกมาในสไตล์อะคูสติกอาร์แอนด์บี้ และมี UrboyTJ มาร่วมฟีทสร้างสีสันจนเพลงนี้ออกมาน่ารัก โดยโอ๊ตได้ตั้งใจนำรายได้ทั้งหมดจากเพลงนี้ไปมอบให้กับการกุศล 

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

แม้ว่าจะเจอเหตุการณ์ที่ไม่ได้ดังใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการถูกวิจารณ์เรื่องนิสัย หรือการรอคอยยาวนานกว่าที่จะได้มีซิงเกิลของตัวเอง แต่โอ๊ต ปราโมทย์ ก็มักจะแสดงออกถึงมุมสนุกสนานออกสื่อเสมอทั้งในผลงานเพลงและรายการ โดยแฟนๆ สามารถฟังผลงานเพลงอารมณ์ดีของเขาได้ที่ Sanook! Music และ JOOX Music Application 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Oatpramote และ Facebook White music

Story : Sidhipong W. 

>> โอ๊ต ปราโมทย์ จีบ "ปู ไปรยา" ในเอ็มวี "มีแฟนแล้ว"

>> เปิดผลงาน "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องเสียงอบอุ่น ผู้ทำให้โลกออนไลน์สะเทือน

>> โอ๊ต ปราโมทย์ เล่าเหตุผลที่เลือก "เจน BNK48" มาเป็นนางเอกเอ็มวี "ติดตลก"

>> โอ๊ต ปราโมทย์ อ้อนสาวสวย "ใบเฟิร์น" ในเอ็มวีชวนอมยิ้ม "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)"

>> เจน BNK48 คอมเมนต์ขอบคุณ หลัง โอ๊ต ปราโมทย์ แต่งเพลง "งู้ยยยยยยยยยยย" ให้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 4 เพลงรักสดใส ในสไตล์ของหนุ่มอารมณ์ดี "โอ๊ต ปราโมทย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook