คอซินธ์ป็อปฟินแน่! “Years & Years” ประกาศเยือนไทย 1 มีนาคม 2019 | Sanook Music

คอซินธ์ป็อปฟินแน่! “Years & Years” ประกาศเยือนไทย 1 มีนาคม 2019

คอซินธ์ป็อปฟินแน่! “Years & Years” ประกาศเยือนไทย 1 มีนาคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศยกเลิกการแสดง Years & Years THE PALO SANTO TOUR

ทางบริษัท ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร และศิลปิน รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ต Years & Years THE PALO SANTO TOUR) โดยทางศิลปินได้กล่าวว่า

“พวกเรารู้สึกเสียใจที่ต้องยกเลิกการแสดงที่ประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง มะนิลา และกรุงเทพฯ ด้วยความจำเป็นบางประการ และพวกเราหวังว่าจะได้กลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในอนาคต สำหรับการแสดงที่ประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ จะยังคงทำการแสดงตามกำหนดเดิม”

ผู้ชมที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต ในวันที่ 1 มีนาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ถึงวันที่ 17 มีนาคม 2562 ตามวันและเวลาทำการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com 

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

_________________________

 

ยังไม่ทันจบปี 2018 ดี คอคอนเสิร์ตชาวไทยก็ต้องเตรียมเก็บเงินล่วงหน้าสำหรับปีถัดไปกันแล้ว โดยเฉพาะเหล่าศิลปินต่างชาติที่ทยอยประกาศการเดินทางสู่เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็ถือเป็นข่าวคราวอันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่หลงใหลในดนตรีซินธ์ป็อป เพราะ 1 มีนาคม 2019 คือนัดหมายที่วงดนตรี Years & Years จะมาแสดงสดในบ้านเรานั่นเอง

โดยเมื่อเย็นวานนี้ตามเวลาประเทศไทย Years & Years ซึ่งนำมาโดยสมาชิกอย่าง Olly Alexander ร่วมด้วย Mikey Goldsworthy และ Emre Türkmen ได้โพสต์ภาพหมายกำหนดการในการมาเยือนทวีปเอเชียสำหรับ The Palo Santo Tour ทัวร์อัลบั้มชุดล่าสุดของพวกเขา โดยมีรายชื่อประเทศอย่าง อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และแน่นอนว่าต้องมีประเทศไทยด้วย

เจอกับพวกเขาได้ใน Years & Years THE PALO SANTO TOUR ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

บัตรเข้างานราคาเริ่มต้น 2,500 บาท เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  หรือโทร 0-2262-3838 สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น สามารถซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2562

 

 

8994403288732

 

ต่อด้วยผู้จัด BEC-Tero Entertainment ได้แชร์ภาพดังกล่าวไป ปิดท้ายด้วยคลิปสั้นๆ ที่เผยความรู้สึกจาก 3 สมาชิกที่จะได้มาเยือนเอเชียในปีหน้า คอนเฟิร์มว่าคอเพลงชาวไทยจะได้ยลโฉมการแสดงของ Years & Years ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

 

Years & Years เป็นวงซินธ์ป็อปจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากตั้งแต่อัลบั้มเดบิวต์เมื่อปี 2015 อย่าง Communion ที่มีเพลงฮิตอย่าง “Take Shelter”, “King”, “Shine”, “Desire”, “Eyes Shut” ก่อนที่เมื่อเดือนกรกฎาคม 2018 พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า Palo Santo ออกมา โดยมีซิงเกิลอย่าง Sanctify” และ “If You’re Over Me” นำทัพความสนุก อีกทั้งฟร้อนต์แมนอย่าง Olly Alexander ยังเป็นไอคอนของชาว LGBTQ+ รุ่นใหม่ที่ต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพของเพศทางเลือกมาโดยตลอดอีกด้วย

 

yearsandyears-ollysolo

Olly Alexander

 

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้คอนเสิร์ตในเมืองไทยของ Years & Years ยังเปิดเผยออกมาเพียงแค่วันแสดงเท่านั้น โดยสถานที่จัดงาน รวมไปถึงวันจำหน่ายและราคาของบัตรยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด แต่รับรองว่าเราจะไปเต้นรำกับวงซินธ์ป็อปวงนี้ให้สุดเหวี่ยงอย่างแน่นอน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images / FB: Years & Years

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คอซินธ์ป็อปฟินแน่! “Years & Years” ประกาศเยือนไทย 1 มีนาคม 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook