อัปเดตทุกโซน “ฮิตหนักมาก” อุ่นเครื่องก่อนไปสนุกกับงาน Thailand Top 100 by JOOX 2018 | Sanook Music

อัปเดตทุกโซน “ฮิตหนักมาก” อุ่นเครื่องก่อนไปสนุกกับงาน Thailand Top 100 by JOOX 2018

อัปเดตทุกโซน “ฮิตหนักมาก” อุ่นเครื่องก่อนไปสนุกกับงาน Thailand Top 100 by JOOX 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังกันได้เลย สำหรับคอเพลงฮิต ที่กำลังเตรียมตัวจะไปชมเฟสติวัลใหญ่ของคนฮิปๆ อย่าง Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX 2018 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้  ใครที่กำลังใจจดจ่อว่าต้องเตรียมตัวไปงาน หรือภายในงานจะมีกิจกรรมความสนุกอะไรรออยู่บ้างนั้น วันนี้เรามาอัปเดตกันเลย

 

1. 100 สเตจ หรือเวทีหลัก (Main Stage)

เวทีใหญ่ที่มาพร้อมกับการตกแต่งสีสันสดใส การทำงานร่วมกันระหว่างทีมดีไซน์ และไลท์ติ้งอันดับต้นของประเทศอย่าง  กลุ่มเป็ดสร้างสรรค์ (Duck Unit)  และ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม Creative Director ที่คร่ำหวอดและอยู่เบื้องหลังการจัดคอนเสิร์ตระดับประเทศมาแล้วมากมาย พร้อมการรวมตัวบนเวทีของศิลปินแถวหน้าของไทย ที่ใครๆ ก็รู้จัก และร้องเพลงของพวกเขาได้ทุกเพลงอาทิ วง Mild , อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม, เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล), แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข , The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) , getsunova , UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ The Yers  และ After Party จากดีเจชาวอังกฤษ Hollaphonic  พร้อมวงร็อคขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Klear, Cocktail และ Slot Machine ที่จะมามอบประสบการณ์ความมันส์แบบฮิตหนักมากกกจนถึงเที่ยงคืน

 

100 สเตจ หรือเวทีหลัก (Main Stage)

 

2. เวทีลับ (Hidden Stage)

มีเวทีหลัก แล้วก็ต้องมีเวทีรองหรือ Hidden stage เวทีนี้จัดให้สำหรับขาฮิปที่ชื่นชอบแนวดนตรีอินดี้หน่อยๆ รวมถึงคนที่ชอบความสนุกของดนตรีแนวฮิปฮอป นั่นจึงทำให้เวทีนี้เต็มไปด้วยไลน์อัพของศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง อย่าง Whal & Dolph , แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ , Portrait , อิงค์-วรันธร เปานิล, วี-วิโอเลต วอเทียร์, Polycat , สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน, Maiyarap (แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา), Show off , UMA ,D Gerrard (บิ๊ก - อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล), WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น), Youngohm และ Hollaphonic เรียกว่าหากอยากเปลี่ยนแนวจากเพลงฮิตๆ ของ เวทีหลัก แล้วอยากฟังเพลงอินดี้และเพลงฮิปฮอป ก็เดินแหวกพุ่มไม้มาที่ฝั่งเวทีลับนี้ ก็จะได้สัมผัสกับอีกบรรยากาศเก๋ๆ ที่เราอยากให้คุณลอง

 

เวทีลับ (Hidden Stage)

 

3. โซน JOOX Live มุมพูดคุย พบปะศิลปินแบบตัวประชิด

นอกจากจะได้ชมโชว์ยาวๆ ของศิลปินแบบจัดหนักจัดเต็มบนเวทีแล้ว งานนี้ยังมีมุมเด็ดๆ ของ โซน JOOX Live ที่เราแนะนำให้พิเศษสำหรับแฟนคลับศิลปิน ที่อยากจะมองเห็นเม็ดเหงื่อของศิลปินคนโปรดแบบระยะประชิด พร้อมฟังการพูดคุยกับศิลปิน แบบสนุกๆ ในอีกมุมที่นอกเหนือจากการร้องบนเวที

 

JOOX Live

 

4. โซน Shopee แจกส่วนลดกระจายสำหรับขาช๊อป

นอกจาก Shopee จะเป็นส่วนหนึ่งที่มามอบสีสันสดใสภายในงานแล้ว ยังมามอบโชคให้ขาช๊อปในงานคอนเสิร์ตแห่งนี้อีกด้วย โดย Shopee  ใจดีแจกหลายรางวัลกับกิจกรรมลุ้นรับส่วนลด กิ๊ฟวอชเชอร์ ใครที่อยากเป็นหนึ่งในผู้โชคดี อย่าลืมแวะเวียนทักทายความสนุกจากโซน Shopee เพื่อติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่อยู่ด้านล่างนี้

 

Shopee game booth

Dart Game เกมส์ปาเปา / Shoot game เกมส์ยิงปืน ของรางวัล : สายไหม พัด และหมอน

Download และ ลงทะเบียนแอพ Shopee ของรางวัล : กระบองลม

 

Shopee Photo Booth

Market Zone / Concert Zone

 

Shopee Shake

กิจกรรมสนุกๆ ที่เล่นได้ง่ายเพียงแค่เปิด Shopee app แล้ว shake shake  เพื่อรอรับของรางวัล Shopee coin 200,000 coin และ บัตรสมาชิก 500 รางวัล โดยสามารถเล่นได้ 2 รอบ

 

Voucher Bomb

ก่อนเข้าการเค้าท์ดาวน์ Top 20 ในงาน จะมีการยิงเปเปอร์ชู้ตจาก Main stage ต้องเก็บกระดาษสีๆๆแล้วมา redeem ที่ทางออก ซึ่งมีทั้งหมด 3 สี เพื่อรับ 4,000 Shopee voucher ไปช็อปปิ้งอย่างสนุกสนาน 

 

โดยใครที่ได้รับ กระดาษสีเหลือง  จะได้ Voucher ฟรีสำหรับสินค้าราคา 199 บาท เมื่อซื้อของผ่าน shopee 499 บาทขึ้นไป (500 รางวัล)

 
ส่วนใครที่ได้กระดาษสีขาวจะได้ Voucher ฟรี 99 บาท เมื่อซื้อของผ่าน shopee 299 บาทขึ้นไป (3,000 รางวัล)

 

สำหรับผู้เข้าชมที่เก็บกกระดาษสีส้มได้ จะได้รับโค้ด JOOX VIP ฟรีเป็นเวลา 1 เดือน  (500 รางวัล)

 

แชร์ Top 100 playlist:

กิจกรรมสุดท้ายที่ง่ายมาก เพราะเพียงแค่แชร์ Shopee Top 100 playlist บนเฟสบุ๊ควันที่ 17 - 30 พฤศจิกายน จะได้รับรางวัล Shopee Voucher 100 THB เมื่อซื้อของ 350 บาท ขึ้นไป (2,000 รางวัล)

 

 

 

5. โซน Huawei ชวนนั่งพักชาร์จแบต ชมคอนเสิร์ตแบบชิลล์ๆ

เป็นอีกหนึ่งโซนที่มาเพื่อมอบความสบายๆ ให้แก่ผู้ชมที่ใช้มือถือ Huawei เพราะเพียงแค่คุณโชว์มือถือ Huawei คุณก็สามารถเข้านั่งในโซนวีไอพี  พร้อมบริการชาร์จแบตโทรศัพท์ ในขณะที่ชมคอนเสิร์ตไปด้วย เท่านั้นยังไม่พอ หากคุณเป็นหนึ่งพันคนแรกที่เข้างาน เตรียมลุ้นรับมือถือ Huawei รุ่น Y9 2019  (รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมติดตามได้ใน JOOX เฟสบุ๊คแฟนเพจ และหน้าบู๊ทกิจกรรม)

 

โซน Huawei

 

6. โซนเดือดจาก PUBG Mobile เปลี่ยนงานคอนเสิร์ตใหญ่สู่สรมรภูมิเดือด

อย่างที่บอกว่างานนี้ มาแบบจัดเต็มจริงๆ ไม่เพียงแค่คอนเสิร์ตที่มีให้ชม แต่ยังมีเกมให้เล่นอีกด้วย ซึ่งเกมที่มาเปิดโซนในงานนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะคือเกมฮิตระดับโลกอย่าง PUBG Mobile ประเทศไทย ที่เปิดโซนเดือดให้สาวกเกม

ได้ประชันฝีมือกันแบบจริงจัง โดยเปิดการแข่งขันถึง 5 รอบ รอบละ 30 คู่ โดยใช้เวลาในการแข่งขันประมาณ 30 นาที งานนี้ผู้ชนะจะได้กินไก่แบบจริงจังด้วยนะ และใครมั่นใจในฝีมืออยากปะทะแฟนเกม PUBG ตัวจริงอย่าง นนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็รอลงแข่งแมทช์เดียวกับเขาได้เลยในเวลา 18.10 น.

 

PUBG Mobile

 

 

7. โซนมาร์เก็ต จัดเต็มกิจกรรมความบันเทิง ร้านอาหาร,  แฟชั่น, ดูดวง ,นวด และ ไลฟ์สไตล์สุดชิค

ด้วยความที่เฟสติวัลนี้ เปิดให้เข้าตั้งแต่บ่ายโมงและยาวกันไปถึงเที่ยงคืน บริเวณรอบจึงเต็มไปด้วยกิจกรรมความบันเทิง ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารอร่อยๆ มีชื่อ ที่คัดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ, ร้านค้าแฟชั่นราคาน่าช๊อป งานนี้ JOOX มีร้านขายของที่ระลึกน่ารักๆ  อย่าง เสื้อ กระเป๋า หมวก เคสมือถือ และอีกมากมายมาขายในงานนี้ด้วย

 

โซนมาร์เก็ต

 

อัปเดตความ ฮิตหนักมากกกกกกขนาดนี้ พอหอมปากหอมคอไปแล้ว ก็อย่าลืมเตรียมตัวมาเจอกันในวันที่  17 พฤศจิกายน 2018  ที่ Oasis Outdoor Arena, Show DC พระราม 9  ประตูเปิด 13.00 โดยคอนเสิร์ตจะเริ่ม 15.30 เป็นต้นไป ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร ยังหาซื้อกันได้ที่ JOOX Music Application และ eventpop.me

Story : JOOX 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook