เปิดโปรไฟล์ "ลูกปลา The Voice 2018" ศิลปินเสียงมหัศจรรย์ ที่โค้ชทั้ง 4 ต้องหันมาแย่ง | Sanook Music

เปิดโปรไฟล์ "ลูกปลา The Voice 2018" ศิลปินเสียงมหัศจรรย์ ที่โค้ชทั้ง 4 ต้องหันมาแย่ง

เปิดโปรไฟล์ "ลูกปลา The Voice 2018" ศิลปินเสียงมหัศจรรย์ ที่โค้ชทั้ง 4 ต้องหันมาแย่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่สูงมาก สำหรับ ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ ที่นำเพลง "IL dolce suono [Diva Dance]" จากภาพยนตร์เรื่อง The Fifth Element มาถ่ายทอดในรายการด้วยเสียงอันทรงพลัง จนทำให้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชมความสามารถของเธอ

 

ลูกปลา The Voice

 

ลูกปลา อารียา เป็น นักศึกษาวิชาเอก คลาสสิค โอเปร่า จาก วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ที่เธอได้เรียนกับ กิต-กิตตินันท์ ชินสำราญ รองแชมป์รายการ The Voice Thailand เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 2 โดยแฟนๆ ได้เห็นความสามารถของ ลูกปลา ครั้งแรกบนเวที KPN Award 23 ในปี 2014 ซึ่งเธอได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ถึงแม้จะมีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น ก่อนที่เธอจะได้กลับมาแข่งรายการ KPN Award 25  : The Battle Returns ในปี 2016  ซึ่งเป็นซีซั่นที่นำผู้เข้าแข่งในอดีตกลับมาแข่งอีกครั้ง ก่อนที่จะตกรอบสัปดาห์ My Duet ที่เธอต้องจับคู่กับผู้เข้าแข่งขันอีกคนเพื่อโชว์ในรายการ 

 

คลิกชมการแสดงของ ลูกปลา ในรายการ Stage Fighter 2017 ได้ที่นี่

 

 

นอกจากรายการ KPN Award แล้ว ลูกปลายังได้โชว์ความสามารถในอีกหลายๆ เวทีการประกวดร้องเพลง อย่างเช่นเวที Stage Fighter 2017 ที่เธอได้แข่งขันร่วมทีมกับ เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง และ อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย อีก 2 ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ KPN Award 25 : The Battle Returns โดยทีมของเธอได้แชมป์ต่อเนื่องถึง 3 สมัยในรายการ 

 

คลิกชมการแสดงของ ลูกปลา ในรายการ Stage Fighter 2017 ได้ที่นี่

 

 

ล่าสุด ลูกปลา ได้มาแข่งรายการ The Voice 2018 ซึ่งการแสดงของเธอก็ได้โค้ชทั้ง 4 หันมาเลือกเธอ ก่อนที่ ลูกปลา จะเลือกอยู่ทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ซึ่งเป็นกรรมการที่เคยตัดสินและคอมเมนต์เธอในรายการ Stage Fighter 2017 

 

คลิกฟังเพลง IL dolce suono [Diva Dance] - ลูกปลา

 

 

ใครที่ติดตามลูกปลาในรายการ KPN Award และ Stage Fighter 2017 จะทราบกันดีว่าเธอเป็นผู้เข้าแข่งขันที่สามารถร้องเพลงได้หลากหลายสไตล์ ไม่จำกัดแค่เพลงคลาสสิคเพียงอย่างเดียว ซึ่งทำให้เธอเป็นอีกผู้เข้าแข่งขันของซีซั่นที่น่าจับตามองมาก 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

>> ตามคาด! ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่งแท่นโค้ชรายการ The Voice 2018

>> ป๊อบ ปองกูล กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ The Voice ควรจับตาเขาในฐานะโค้ชคนใหม่

>> คืนเดียว ล้านวิว! "แดนนี่-ไปป์" คู่หูคุณครู โชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ใน The Voice 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook