"Slot Machine" ฉีกกฎความร็อคแบบเดิมจนหมดสิ้น! ในเพลงใหม่ "Know Your Enemy" | Sanook Music

"Slot Machine" ฉีกกฎความร็อคแบบเดิมจนหมดสิ้น! ในเพลงใหม่ "Know Your Enemy"

"Slot Machine" ฉีกกฎความร็อคแบบเดิมจนหมดสิ้น! ในเพลงใหม่ "Know Your Enemy"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเพลงสากล Spin the World ออกมาในปี 2016 วงร็อคเจ้าของเพลงฮิต "จันทร์เจ้า" และ "ผ่าน" อย่าง Slot Machine ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ (ร้องนำ),วิทย์-เจนวิทย์ จันทร์ปัญญาวงศ์ (กีตาร์) และ แก๊ก-อธิราช ปิ่นทอง (เบส) ก็กลับมาพร้อมผลงานซิงเกิลใหม่ "Know Your Enemy" ที่สร้างความแปลกใจให้กับสื่อมวลชนที่ได้ฟังผลงานดังกล่าว >> เมื่อดนตรีร็อคไม่ใช่แค่เสียงกีตาร์แตก ความเสี่ยงครั้งใหม่ที่ “Slot Machine” พร้อมจะเผชิญหน้า

 

Slot Machine

 

การกลับมาครั้งนี้ พวกเขามากับเพลงที่เนื้อหาซึ่งปลุกความกล้าเพื่อลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ จากความคิดว่าทำเพลงแบบเดิมก็เสี่ยง พวกเขาเลยตัดสินใจขอเสี่ยงอยู่นอกกรอบการทำเพลงร็อค ซึ่งผลงานนี้ทางวงได้ Brandon Darner มืออกีตาร์วง The Envy Corps ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ที่ร่วมงานกับวง Imagine Dragons ในอัลบั้มชุดแรกอย่าง Night Visions มาช่วยสร้างสรรค์ผลงาน >> “Brandon Darner” โปรดิวเซอร์ “Imagine Dragons” สู่การปลุกปั้นความแปลกใหม่ให้ “Slot Machine”

 

Brandon Darner

Brandon Darner 

 

นอกจากเพลงแล้ว ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงก็ได้ใช้ Computer Graphic ทำฉากที่ล้ำสมัยเพื่อเล่าถึงซีนอวกาศที่สะท้อนภายก้นบึ้งของจิตใจมนุษย์ ซึ่งสมาชิกทั้ง 3 ก็ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่กำลังต่อสู้ในเอ็มวีด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี Know Your Enemy - Slot Machine ได้ที่นี่

 

 

เพลง "Know Your Enemy" เป็นซิงเกิลใหม่ที่จะปูทางแฟนๆ เข้าสู่อัลบั้มสากลชุดใหม่ โดยทาง Sanook! Music จะนำผลงานเพลงจากอัลบั้มนี้มาอัปเดตผู้อ่านแน่นอนเร็วๆ นี้ 

Story : Sidhipong W.

>> ออโต้ เศรษฐรัตน์ มือกลอง Slot Machine ตัดสินใจลาออกจากวง

>> Mayday ติดใจ "Slot Machine" ชวนสมาชิกร่วมงานในเพลง “Don’ts Don’ts”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook