"ยุ้ย ญาติเยอะ" คืนเวทีโชว์เพลงฮิตอีกครั้ง! พร้อมตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"ยุ้ย ญาติเยอะ" คืนเวทีโชว์เพลงฮิตอีกครั้ง! พร้อมตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

"ยุ้ย ญาติเยอะ" คืนเวทีโชว์เพลงฮิตอีกครั้ง! พร้อมตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายไปนาน ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล)  หนึ่งนักร้องในตำนานลูกทุ่งไทย ก็มารายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ตามหาแชมป์เงาเสียงอีกครั้ง โดยคราวนี้เธอได้พบผู้สมัครหน้าใหม่ ที่แต่ละคนมาพร้อมลีลาออดอ้อนและฝีมือที่ไม่แพ้ต้นฉบับ

 

ยุ้ย ญาติเยอะ

 

ด้วยความที่ห่างหายไปนาน ทำให้คราวนี้ยุ้ยเปิดตัวด้วยเมดเลย์เพลงฮิตจังหวะสนุก อย่าง "ห่อให้ด้วย", "พกเมียมาด้วยเหรอ", และ "เลิกเมียบอกมา” ที่ทำให้ผู้ชมทุกคนต้องลุกขึ้นมาเต้นลืมอายุ เพราะทุกเพลงที่เธอนำมาถือเป็นบทเพลงในตำนานของวงการทั้งนั้น 

 

ยุ้ย ญาติเยอะ

 

การมารายการของยุ้ยครั้งนี้ ทำให้ฝั่งคอมเมนเตเตอร์สุดแซ่บ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ถึงกับเปลี่ยนวิธีการพูดในรายการให้เรียบร้อยจนหลายคนแปลกใจ ซึ่งตั๊กก็ได้เล่าเหตุผลว่า เป็นเพราะช่วงที่ผ่านมาเธอได้นำเพลงของยุ้ยไปโชว์ตามสถานที่ต่างๆ จนรู้สึกเหมือนเป็นผู้มีพระคุณ 

 

ตั๊ก ศิริพร และ ชมพู สุทธิพงษ์

ตั๊ก ศิริพร และ ชมพู สุทธิพงษ์

 

ทางฟากผู้เข้าแข่งขันอย่าง เค้ก ชาลิสา, ลูกปัด รัตน์นรี, ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์ และ ส้ม ศิริโสภา ก็ได้มาพร้อมความสามารถที่ไม่ธรรมดา แต่ที่โดดเด่นโดนใจกรรมการ ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง เป็นที่สุด เห็นจะเป็น ลูกปัด พนักงานธนาคารหน้าหวานที่ทำให้ชมพูถึงกับขอสมัครเป็นลูกค้ากลางรายการเลย 

 

ลูกปัด รัตน์นรี

ลูกปัด รัตน์นรี

 

แฟนๆ ที่คิดถึง ยุ้ย ญาติเยอะ อย่าลืมติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง สัปดาห์นี้ ได้ใน วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ยุ้ย ญาติเยอะ" คืนเวทีโชว์เพลงฮิตอีกครั้ง! พร้อมตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook