เป็กกี้ ศรีธัญญา ขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว! ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "มันโด๊นโดน" | Sanook Music

เป็กกี้ ศรีธัญญา ขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว! ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "มันโด๊นโดน"

เป็กกี้ ศรีธัญญา ขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว! ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "มันโด๊นโดน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากบุคลิกที่ฮารวมถึงพรสวรรค์ในด้านการแสดงและพิธีกรแล้ว เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) ก็เป็นพิธีกรและนักแสดงที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงด้วย โดยล่าสุดเธอก็ได้มาแข่งรายการ The Mask Line Thai ในฐานะ หน้ากากช้างเผือก ด้วย >> เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยความรู้สึกดีใจปนผิดหวัง หลังแข่ง The Mask Singer ครั้งแรก

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา

 

คลิกชมการแสดงและสัมภาษณ์ หน้ากากช้างเผือก (เป็กกี้ ศรีธัญญา)

 

หลังจากที่ถอดหน้ากากในรายการ เป็กกี้ ก็ได้เผยข่าวน่าตื่นเต้นว่าเธอกำลังจะมีซิงเกิลแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า "มันโด๊นโดน" เพลงป็อปแดนซ์ที่มีกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งและซาวด์ดนตรีเสียงสังเคราะห์ ที่ตรงกับบุคลิกที่สนุกสนานของเธอ 

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา

 

ในส่วนของเนื้อเพลง เป็กกี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่เจอคนถูกใจ จนทำตัวไม่ถูกและลังเลว่าจะเข้าหาเพื่อสานสัมพันธ์ดีไหม ซึ่งล่าสุดเป็กกี้ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแล้วใน JOOX Music Application และ Sanook! Music 

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา

โดย เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นนักแสดงและพิธีกรหญิงที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลง โดยเธอได้แจ้งเกิดจากรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่เธอร่วมแข่งในฐานะเงาเสียงศิลปินลูกทุ่ง หญิงลี ศรีจุมพล (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) ก่อนที่จะได้รับโอกาสในงานแสดงและการเป็นพิธีกร รวมถึงได้ร่วมปรากฏตัวสร้างสีสันในรายการวาไรตี้ทางดนตรีอย่าง Sing Your Face Off ซีซั่น 3 และ The Mask Line Thai

ขอบคุณภาพจาก Instagram pexky_sretunya

Story : Sidhipong W.

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เป็กกี้ ศรีธัญญา ขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว! ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "มันโด๊นโดน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook