น่าภูมิใจ! “ภูมิ วิภูริศ” ปรากฏตัวใน A COLORS SHOW พร้อมโชว์เพลง “Lover Boy” | Sanook Music

น่าภูมิใจ! “ภูมิ วิภูริศ” ปรากฏตัวใน A COLORS SHOW พร้อมโชว์เพลง “Lover Boy”

น่าภูมิใจ! “ภูมิ วิภูริศ” ปรากฏตัวใน A COLORS SHOW พร้อมโชว์เพลง “Lover Boy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะบอกว่า ภูมิ วิภูริศ (Phum Viphurit) คือหนึ่งในศิลปินอินดี้ชาวไทยที่มาแรงที่สุดแห่งปี 2018 ก็คงไม่ผิดนัก เพราะหลังจากทยอยปล่อยซิงเกิลออกมาตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว จนกระทั่งมีอัลบั้มเต็มอย่าง Manchild เมื่อปีที่แล้ว กับ 9 แทร็คภาษาอังกฤษล้วน ในปีนี้เขาเดินสายทัวร์รอบโลก … คุณอ่านไม่ผิดหรอก รอบโลกหลายทวีปหลากประเทศอย่างแท้จริง และล่าสุด หนุ่มภูมิก็ไปปรากฏตัวในช่องยูทูบสายดนตรีชื่อดังอย่าง A COLORS SHOW อีกด้วย

ภูมิ วิภูริศ

ภูมิ วิภูริศ

 

ซึ่งใครเป็นคอดนตรีตัวจริงคงจะพอคุ้นเคย A COLORS SHOW ซึ่งเป็นรายการออนไลน์ภายใต้ยูทูบ แชนเนล COLORS กันอยู่บ้าง โดยรายการดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ผู้มีสุ้มเสียงทางดนตรีในแบบฉบับของตนเองได้มีพื้นที่ในการแสดงสด ภายใต้คอนเซ็ปต์ All COLORS, no genres. (ในทุกสีสัน ไม่มีการแบ่งแยกแนวเพลง) และก่อนหน้านี้ศิลปินอย่าง HONNE, Tom Misch, Mac DeMarco รวมไปถึง DEAN และ Oddisee ที่เพิ่งจะมาสร้างสีสันที่ มหรสพ เฟสติวัล ก็ผ่านรายการนี้มาแล้วทั้งนั้น

สำหรับโชว์ของ ภูมิ วิภูริศ มาพร้อมแบ็กกราวนด์โทนสีฟ้า ไมโครโฟน กีตาร์ และแอมป์ช่วยขับกล่อมบรรเลงเพลง “Lover Boy” ซึ่งเพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งทำยอดวิวไปเกือบ 30 ล้านวิวเข้าให้แล้ว

 

ชมคลิปการแสดงของ ภูมิ วิภูริศ ใน A COLORS SHOW

หลังจากทัวร์เอเชีย, ยุโรป และอเมริกา มาอย่างยาวนาน สุดสัปดาห์นี้ ภูมิ วิภูริศ ก็จะกลับสู่บ้านเกิดเมืองนอนกับ 2 งานรวดในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เริ่มต้นด้วย Cat Expo 5 โดย Cat Radio ในเวที 4 เวลา 17.00 น. (เล่นเป็นวงแรกประเดิมเวทีนี้เลย) ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 กับงาน Very Live : Boy Pablo & Phum Viphurit จัดโดย The Very Company ซึ่งจะถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของหนุ่มภูมิ ที่จัดคู่กับหนุ่มน้อยจากนอร์เวย์ Boy Pablo มันเสียเลย 

โปสเตอร์คอนเสิร์ต Very Live : Boy Pablo & Phum Viphurit

โปสเตอร์คอนเสิร์ต Very Live : Boy Pablo & Phum Viphurit 

 

ใครอยากตามไปดูโชว์ของ ภูมิ วิภูริศ ก่อนที่เขาจะออกทัวร์ต่อ ตามไปที่งาน Very Live : Boy Pablo & Phum Viphurit ได้เลย บัตรราคา 1,800 บาท หาซื้อได้ที่ ticketmelon.com เพราะ Cat Expo 5 บัตรขายหมดเกลี้ยงแล้วน่ะสิ

 

ฟังอัลบั้ม Manchild ของ ภูมิ วิภูริศ กันแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

 

Story by: Chanon B.
Photos by: The Very Company / FB-Phum Viphurit

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น่าภูมิใจ! “ภูมิ วิภูริศ” ปรากฏตัวใน A COLORS SHOW พร้อมโชว์เพลง “Lover Boy”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook