"หวาย" ปล่อยโฮกลางรายการ "The Mask Line Thai" พร้อมเล่าถึงการถูกมองข้ามความสามารถ | Sanook Music

"หวาย" ปล่อยโฮกลางรายการ "The Mask Line Thai" พร้อมเล่าถึงการถูกมองข้ามความสามารถ

"หวาย" ปล่อยโฮกลางรายการ "The Mask Line Thai" พร้อมเล่าถึงการถูกมองข้ามความสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านไปสองกรุ๊ป ล่าสุดรายการ The Mask Line Thai กรุ๊ปไม้ตรีก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยสัปดาห์แรก แฟนๆ ก็ได้ทราบว่าศิลปินภายใต้ หน้ากากกินรี ที่ตกรอบในสัปดาห์นี้ก็คือ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ศิลปินหญิงเจ้าของเพลงดัง "ตกหลุมรัก", "ห่างกันสักพัก (Break)" และ "เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)" 

 

หน้ากากกินรี

 

ในรายการ หวาย ได้เลือกร้องเพลง "หัวใจคนรอ" จากละครเรื่อง พิษสวาท เวอร์ชั่น ปิ่น-พรชนก เลี่ยนกัตวา รองแชมป์เวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 12 ซึ่งหวายได้ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาในสไตล์ป็อปที่ผสมผสานดนตรีไทยเดิมตามธีมรายการที่เน้นความเป็นไทย 

 

 

ถึงแม้ว่าจะไม่ผ่านเข้ารอบ แต่การแสดงของหวายก็ทำให้เธอได้รับคำชมอย่างมาก และในตอนแรกกรรมการหลายคนก็มองว่า ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) คือศิลปินที่อยู่ใต้หน้ากาก จนทำให้หลายคนตกใจมาก เมื่อทราบว่า หวาย คือผู้ที่อยู่ภายใต้ หน้ากากกินรี ซึ่งเธอเลือกเป็นหน้ากากดังกล่าวก็เพราะกินรีเป็นสัญลักษณ์ของความรัก และการเป็นอิสระที่สามารถบินไปมาได้ด้วยปีกของตัวเอง  

 

หน้ากากกินรี

 

 

โดยหวายเอง เมื่อถอดหน้ากากก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เธอเองเป็นศิลปินที่มักจะถูกมองข้ามในแง่ความสามารถ และในปัจจุบันเธอเองก็มักจะเป็นที่พูดถึงในแง่ของการแต่งตัวและโพสต์ในโซเชียลมีเดีย มากกว่าความสามารถ ซึ่งเมื่อเธอพูดจบกรรมการอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ อ้วน-มณีนุช เสมรสุต ก็ได้ชมความสามารถของหวาย 

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากกินรี (หวาย ปัญญริสา) 

 

โพสต์ของหวาย หลังรายการออกอากาศ

 

 

ถึงแม้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมมาปีกว่า และห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลไปนานกว่า 2 ปี หวายเองก็ยังคงได้โชว์ความสามารถรวมถึงเดินทางเข้าร่วมรายการวาไรตี้หลายรายการ และล่าสุดเธอก็ได้ร่วมงานกับ ธามไท แพลงศิลป์ เพื่อนศิลปินที่เคยอยู่ค่าย Kamikaze ด้วยกันในซิงเกิล "It's Time" >> ธามไท - หวาย จับมือผสานความต่าง ปล่อยผลงานเพลงแดนซ์ "It's Time"

ขอบคุณภาพจาก Instagram waiiwaii.p

Story : Sidhipong W.

>> 10 ปีกับวิวัฒนาการ "หวาย" จากเบบี้ฮิปฮอปสู่นักร้องเซ็กซี่สุดแซ่บ!

>> หวาย ปัญญริสา ทำผู้ชมทึ่ง! หลังโชว์เพลงหมอลำ "ไหง่ง่อง" กลางรายการ 

>> 5 เรื่องน่ารู้ของสาวแซ่บ "หวาย ปัญญริสา" ที่แฟนเพลงอาจไม่ทราบมาก่อน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "หวาย" ปล่อยโฮกลางรายการ "The Mask Line Thai" พร้อมเล่าถึงการถูกมองข้ามความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook