แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุด "BNK Festival" | Sanook Music

แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุด "BNK Festival"

แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุด "BNK Festival"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศชื่อเซ็มบัตสึซิงเกิลที่ 5 BNK Festival ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเปิดให้แฟนๆ จองอัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 5 ซึ่งขายหมดอย่างรวดเร็ว ล่าสุดแฟนๆ วง BNK48 ก็ได้ปล่อยเอ็มวีตัวเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน >> ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! ซีดีซิงเกิลชุดที่ 5 ของ "BNK48" ขายหมดเกลี้ยง 3 แสนแผ่น

 

BNK Festival

 

โดยเพลง BNK Festival (บีเอ็นเค เฟสติวัล) เป็นการนำเพลง "AKB Festival" ที่ใช้ในการแสดงชุด Team Surprise 1st Stage ของ AKB48 มาทำใหม่ ซึ่งถ่ายทอดโดยสมาชิกที่เป็นเซ็มบัตสึ 16 คนอย่าง โดย มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ,เฌอปราง อารีย์กุล, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร,  ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ และสมาชิกรุ่น 2 อย่าง ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล และ วี-วีรยา จาง ส่วนผู้ที่รับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงนี้ก็คือ  ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร กัปตันทีม BIII ที่ดูแลการแสดงในเธียเตอร์

 

ปัญ BNK48 

 

เรื่องราวในเอ็มวี BNK Festival นั้น แฟนๆ จะได้เห็นสมาชิกทั้งหมด 51 คน ที่แยกออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อออกเดินทางจากฐานยานแม่ BNK48 Station ไปยังหมู่ดาวจักรราศีทั้ง 13 เพื่อเก็บและรวบรวม Stardust ที่จะนำมาสร้างให้เกิด คอนเสิร์ตที่สวยงามที่สุดในจักรวาล โดยชุดที่อยู่ในเอ็มวีเป็นฝีมือ Shinobu Kayano (ชิโนบุ คายาโนะ) ดอสตูมดีไซเนอร์ที่ทำชุดให้กับวงพี่สาว AKB48 ในญี่ปุ่น 

 

ภาพเบื้องหลังเอ็มวี BNK Festival

 

ภาพเบื้องหลังเอ็มวี BNK Festival

ภาพเบื้องหลังเอ็มวี BNK Festival

 

ในส่วนของคอมเมนต์นั้นก็ได้แบ่งออกเป็นสองฝั่ง เพราะมีทั้งคนที่ชื่นชอบความน่ารักและสดใสของเอ็มวี และมีคนที่วิจารณ์ในแง่ของความไม่สมบูรณ์ของมิวสิควิดีโอที่ถึงแม้จะมีความละเอียดสูง แต่เสียงเพลงและภาพเคลื่อนของสมาชิก นั้นไม่ไปในทางเดียวกัน และก็มีแฟนๆ ที่มองว่าทางต้นสังกัดควรปรับปรุงเรื่องคุณภาพเสียงของเพลงด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี BNK Festival - BNK48

 

 

 

 

คอมเมนต์แฟนคลับที่วิจารณ์เอ็มวี BNK Festival

 

นอกจากเพลง "BNK Festival" แล้วในอัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 5 BNK Festival ก็มีเพลง  "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta" และ "Temodemo no Namida (ถึงแม้จะมีน้ำตา)" รวมอยู่ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เร็วๆ นี้ 

Story : Sidhipong W.

>> 4 สิ่งที่ต้องเตรียมพร้อม ก่อนเข้าร่วมงานจับมือ "BNK48"

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

>> "BNK48 Kimi wa Melody Handshake Event" งานจับมือสุดท้ายของปี ที่ดีต่อใจเกินคาด

>> BNK48 "RIVER" 2-Shot Event การรอคอยอันคุ้มค่า เพื่อรูปในความทรงจำกับไอดอลแห่งยุค

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุด "BNK Festival"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook