วันเดียว ล้านวิว! "แตงโม The Voice 2018" โชว์เพลง "ออเจ้าเอย" มัดใจโค้ช | Sanook Music

วันเดียว ล้านวิว! "แตงโม The Voice 2018" โชว์เพลง "ออเจ้าเอย" มัดใจโค้ช

วันเดียว ล้านวิว! "แตงโม The Voice 2018" โชว์เพลง "ออเจ้าเอย" มัดใจโค้ช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแข่งขัน The Voice 2018 แล้ว ผู้จัดทำรายการเองก็มีการทำรายการ The Voice Kids เสียงจริง ตัวจริง สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุน้อยกว่า 15 ปี และรายการใหม่อย่าง The Voice Senior เสียงจริง ตัวจริง สำหรับผู้เข้าแข่งขันสูงวัยที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ที่เพิ่งประกาศด้วย ซึ่งล่าสุดหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเวที The Voice Kids เสียงจริง ตัวจริง ในอดีตอย่าง แตงโม-สยาภา สิงห์ชู ก็ได้กลับมาร่วมแข่ง The Voice 2018 ในปีนี้และได้เข้ารอบลึกมาก 

 

แตงโม-สยาภา สิงห์ชู

 

โดย แตงโม สยาภา เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Kids Thailand ซีซั่น 4 ที่เคยอยู่ทีม โค้ชลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) และได้เข้าถึงรอบ Live Show ซึ่งหลังจากที่ผ่านไปสองปี เธอก็มีอายุ 17 ปีที่มากพอจะเข้าแข่ง The Voice 2018 ในที่สุด

 

คลิกชมการแสดงของ แตงโม ในรายการ The Voice Kids ได้ที่นี่

 

 

ในการแข่งขันรอบ Blind Auditions แตงโม ได้เลือกร้องเพลง "ออเจ้าเอย" จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่ถ่ายทอดโดย พีท-พล นพวิชัย ซึ่งการร้องที่มาพร้อมกลิ่นอายแบบไทยเดิมที่เธอถนัด จนทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) และ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง หันมาเลือก

 

แตงโม-สยาภา สิงห์ชู

 

คลิกฟังเพลง ออเจ้าเอย - แตงโม

เมื่อการแข่งขันรอบ Knock Out มาถึง แตงโมก็ได้ร้องเพลง "04.00" ของ The TOYS ในสไตล์ป็อปและอาร์แอนด์บีตอนช่วงเริ่มเพลง โดยในท่อนท้ายได้มีการนำวิธีร้องแบบลูกกรุง และ ไทยเดิม มาใช้ ซึ่งทำให้โชว์ของเธอมียอดวิวสูง และทำให้โค้ชป๊อบเลือกเธอเข้ารอบ

 

คลิกชมการแสดงของ แตงโม ในรอบ Knock Out ได้ที่นี่

 

 

ส่วนรอบ Battle นั้น แตงโมได้โคจรมาแข่งกับ  ปุยฝ้าย-ทิพยาภรณ์ วิยาสิงห์ ศิลปินหญิงอดีตนักร้องค่าย อาร์ สยามจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ในเพลง "เต่างอย" ของ จินตหรา พูนลาภ ที่ทั้งคู่ต้องดีไซน์การร้องและแต่งท่อนมโนราห์ใส่ในเพลงนี้ โดย แตงโม ก็สามารถเข้ารอบได้ เนื่องจากโค้ชป๊อบมองว่า เสน่ห์ของแตงโมในแง่ของการเคลื่อนไหวนั้นดี และ ในขณะเดียวกันก็มีความสามารถในการร้องที่ไม่ธรรมดา

 

คลิกชมการแสดงของ ปุยฝ้าย และ เเตงโม ในเพลงเต่างอยได้ที่นี่

 

สำหรับการแข่งรอบ Live Show แตงโม ได้มาพร้อมเพลง "ซ่อนกลิ่น" ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ที่เธอได้ถ่ายทอดด้วยวิธีการร้องซึ่งมีกลิ่นอายความเป็นไทย โดยฉากบนเวทีก็มีการปรับแสงให้มืดและมีสีแดงจนทำให้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโชว์นี้ให้ความรู้สึกน่ากลัว และสิ่งนี้ก็ส่งให้โชว์นี้มียอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว และยังทำให้ได้คะแนนโหวตมากถึง 83%

 

คลิกชมการแสดงของ แตงโม ในรอบ Live Show ได้ที่นี่

 

ถึงแม้จะเป็นน้องเล็กของรายการ แต่ในตอนนี้แตงโมเองก็ได้โชว์ความสามารถและคว้าหัวใจแฟนๆ หลายคนจนสามารถเข้ารอบสุดท้าย โดยเราต้องมาติดตามว่าเธอจะเป็นแชมป์ซีซั่นนี้หรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

>> ตามคาด! ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่งแท่นโค้ชรายการ The Voice 2018

>> ป๊อบ ปองกูล กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ The Voice ควรจับตาเขาในฐานะโค้ชคนใหม่

>> คืนเดียว ล้านวิว! "แดนนี่-ไปป์" คู่หูคุณครู โชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ใน The Voice 2018

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วันเดียว ล้านวิว! "แตงโม The Voice 2018" โชว์เพลง "ออเจ้าเอย" มัดใจโค้ช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook