“VERY Live : Boy Pablo & Phum Viphurit” เมื่อ 2 คลื่นลูกใหม่แห่งวงการดนตรีมาพบกัน | Sanook Music

“VERY Live : Boy Pablo & Phum Viphurit” เมื่อ 2 คลื่นลูกใหม่แห่งวงการดนตรีมาพบกัน

“VERY Live : Boy Pablo & Phum Viphurit” เมื่อ 2 คลื่นลูกใหม่แห่งวงการดนตรีมาพบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับความสนใจจากนักฟังเพลงชาวไทยไม่น้อย สำหรับ “VERY Live : Boy Pablo & Phum Viphurit” คอนเสิร์ตใหญ่แพ็กคู่ของ 2 ศิลปินหนุ่มต่างทวีปที่มาแรงสุดๆ ณ ตอนนี้ทั้ง Phum Viphurit (ภูมิ วิภูริศ) และ Boy Pablo ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง จัดเต็มความสนุกทางเสียงดนตรีไปเมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8

Phum Viphurit

Phum Viphurit

 

เริ่มด้วยโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ Phum Viphurit เด็กหนุ่มชาวไทยผู้พาดนตรีอัลเทอร์เนทีฟโฟล์คในแบบฉบับของเขาไปสู่ความนิยมในระดับทั่วโลก กับการเปิดตัวด้วยเสื้อผ้าม่อฮ่อมยกวงที่ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ ไล่เรียงเพลงที่คุ้นหูกันดีกันแบบยาวๆ ทั้ง “Strangers In a Dream”, “Run”, “Paper Throne”, “Trial and Error”, “Adore”, “Sweet Hurricane” และ “Beg” ในขณะที่เพลงสุดฮิตอย่าง “Lover Boy” และ “Long Gone” ก็ไม่ต้องบรรยายให้มากความ ร้องตามกันดังลั่น แถมยังได้นางเอกมิวสิควิดีโอตัวจริงเสียงจริงมาออกสเต็ปบนเวทีอีกต่างหาก

นางเอกมิวสิควิดีโอก็มาร่วมสร้างสีสันบนเวที

นางเอกมิวสิควิดีโอก็มาร่วมสร้างสีสันบนเวที

 

Boy Pablo

Boy Pablo

 

ถึงคิวต่อมาอย่าง Boy Pablo หนุ่มนอร์เวย์ฝีมือไม่ธรรมดา ประเดิมเวทีที่เมืองไทยด้วยเพลง “Dance, Baby!” เรียกได้ว่าชวนเต้นกันตั้งแต่แรก หลังจากนั้นก็จัดต่อกันยาวๆ ทั้ง “Yeah”, “wtf”, “T-shirt”, “Sick Feeling” และแล้ว 2 เพลงเด็ดที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอยอย่าง “Everytime” และ “Losing You” ก็ดังขึ้น ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงและเล่นกีตาร์ได้น่าฟังน่าชมแล้ว หนุ่มคนนี้รวมไปถึงสมาชิกในวงยังทะเล้น สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ของเขาโดยตลอด ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเขาในเมืองไทยกับ “Feeling Lonely” นั่นเอง

มันก็จะเดือดๆ หน่อย!

มันก็จะเดือดๆ หน่อย!

 

ส่วนศิลปินรายต่อไปที่ผู้จัด The Very Company จะพาสร้างความสุขให้คอดนตรีชาวไทยอีกจะเป็นใคร รอติดตามกันได้เลย!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ “VERY Live : Boy Pablo & Phum Viphurit” เมื่อ 2 คลื่นลูกใหม่แห่งวงการดนตรีมาพบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook